เนื่องจากทำเลวัชรพล – รามอินทรา – เกษตรนวมินทร์ เป็นทำเล ที่ใกล้ทั้งใจกลางเมืองกรุงเทพ และสามารถเดินทางออกต่างจังหวัดได้ง่าย การคมนาคมดี มีทั้งรถเมล์ รถตู้ รถไฟฟ้า เส้นทางสามารถเชื่อมต่อกับถนนสายหลักหลายสาย เช่น ทางด่วนรามอินทรา – อาจณรงค์ ถนนลาดพร้าว ทางพิเศษฉลองรัช ถนนสุวินทวงศ์ ถนนหลักสี่ ถนนแคราย ถนนวิภาวดี ถนนรามคำแหง พระราม 9 เป็นต้น รวมถึงมีแผนรถไฟฟ้าหลายสาย เช่น รถไฟฟ้าสายสีเขียว รถไฟฟ้าสายสีชมพู รถไฟฟ้า Monorail สายสีเทา ในอนาคต ยิ่งทำให้ในละแวกนี้เกิดโครงการบ้านขึ้นหลายโครงการ รวมถึงโครงการบ้านเดี่ยวจากแสนสิริเองด้วย ซึ่งในทำเลนี้ แสนสิริมีโครงการบ้าน ถึง 5 โครงการด้วยกัน ซึ่งวันนี้เราจะมาพูดถึงทั้ง 5 โครงการนี้กัน

  1. ฮาบิเทีย ยาร์ด รามอินทรา บ้านที่ออกแบบตามหลัก Human Scale เพื่อให้คุณใช้ชีวิตลงตัวและเป็นส่วนตัวในทุกพื้นที่ เพราะมีเพียง 20 ยูนิตเท่านั้น พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีเยี่ยมอย่างระบบ Intelligence Access Control เช่น
    1. RFID Sensor ช่วยควบคุมการเข้า – ออก ของเจ้าของบ้าน
    2. VDO Door Phone ควบคุมการเข้า – ออก ของผู้มาเยี่ยม ซึ่งสั่งการเปิดประตูรั้วผ่าน Mobile Application ของเจ้าของบ้าน
    3. Digital Fence ระบบรั้วอัจฉริยะที่แจ้งเตือนทันที เมื่อมีการบุกรุก
    4. กล้อง CCTV ติดตั้งภายในโครงการ เพื่อทุกความมั่นใจ ‌‌
    5. Home Security System ระบบสัญญาณกันขโมยภายในบ้าน ‌‌
    6. Outdoor Security Camera กล้องวงจรปิดติดตั้งภายในรั้วบ้าน

โครงการนี้มีราคาเริ่มต้นที่ 8.99 ล้านบาท

  1. ฮาบิเทีย ออร์บิต หทัยราษฎร์ บ้านจัดสรรที่มีการวางผังโครงการให้อยู่ในลักษณะแนวยาว ในทิศทางขวางลม ทำให้มีลมเย็นสบายตลอดทั้งปี ลดการใช้พลังงาน ออกแบบบ้านในดีไซน์ MODERN FUSION HOUSE เน้นการใช้กระจกทรงสูง เพื่อทำให้บ้านดูโล่งโปร่งสบาย ออกแบบห้องนอนให้ทุกห้องนอนมีหน้าต่างสองด้าน เพื่อการรับลมที่ดี มีการคำนวณระยะชายคาให้ยาวพอดี เพื่อลดการโดนแดดโดยตรงพร้อมด้วย FACADE ช่วยกรองแสงบริเวณชั้นสองทำให้ลดความร้อนภายในตัวบ้านได้เป็นอย่างดี โครงการนี้มีราคาเริ่มต้นที่ 99 ล้านบาท
  2. บุราสิริ ปัญญาอินทรา บ้านรามอินทราในบรรยากาศสไตล์รีสอร์ทยุโรป New England Colonial พร้อมด้วยสวนสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ 2 แห่งกว่า 13 ไร่ รวมถึงคลับเฮ้าส์กลิ่นอาย American Newport ซึ่งเป็นเมืองท่าของประเทศสหรัฐอเมริกา ให้คุณชมทัศนียภาพของทั้งโครงการได้จริงบนประภาคารที่สูง 15 เมตร ริมทะเลสาบขนาดใหญ่ และที่สำคัญมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับน้อง ๆ หนู ๆ อย่าง สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก, ห้องสันทนาการสำหรับเด็ก, สนามเด็กเล่นเสริมพัฒนาการที่ร่วมออกแบบโดยบุคลากรผู้เชี่ยวชาญจาก รพ.สมิติเวช ราคาเริ่ม 6.99 – 12 ล้าน
  3. บุราสิริ วัชรพล บ้านเดี่ยวรามอินทราที่มีการผสานดีไซน์ นวัตกรรม และธรรมชาติเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อให้คุณใช้ชีวิตทุกช่วงวัยได้อย่างลงตัว และที่สำคัญใส่ใจทุกคนในครอบครัว โดยเฉพาะผู้สูงอายุ ออกแบบให้มี Elderly Care Design Solution ในห้องนอนชั้นล่าง ปูด้วยพื้น Absorption Floor กันกระแทก ไม่มีการแบ่งระดับระหว่างห้องนอนกับห้องน้ำ จึงสะดวกและปลอดภัยกับผู้สูงอายุ โครงการนี้มีราคาเริ่มต้น 99 ล้านบาท
  4. เศรษฐสิริ พหล – วัชรพล บ้านเดี่ยวรามอินทราสุดหรู ที่ออกแบบในแบบตะวันออก โดยโครงการมีการใช้นวัตกรรมช่วยคลายความร้อน เพิ่มความเย็นสบาย ยังช่วยคุณประหยัดพลังงานอีกด้วย อย่าง “Cooliving Designed Home” เช่น
    1. SOLAR ATTIC: ระบบพัดลมพลังงานแสงอาทิตย์
    2. BREEZE PANEL: ช่องระบายอากาศบริเวณประตูและหน้าต่าง
    3. SHADING SCREEN: ระแนงที่ปรับตามทิศทางการหันหน้าของบ้าน
    4. TEXTURE WALL: ผนังดีไซน์พิเศษแบบผิวไม่เรียบ ช่วยหักเหแสงแดด
    5. UV SHIELD: สีเคลือบสารช่วยสะท้อนความร้อนจากแสงแดด

โครงการนี้มีราคาเริ่มต้นที่ 12.99 ล้านบาท

นอกเหนือจากบ้านเดี่ยวย่านรามอินทราตามรายการด้านบนแล้ว ยังมีที่พักอาศัยที่เป็นบ้านใหม่อื่น ๆ อีก คลิกชมได้ที่นี่เลย https://www.sansiri.com/thai/บ้านเดี่ยว