ขึ้นแท่นผู้ให้บริการสื่อสารโทรคมนาคมรายแรกในไทย
ที่เป็นตัวแทนจำหน่าย
Microsoft Surface สำหรับลูกค้าธุรกิจ ทรูบิสิเนส จับมือ ไมโครซอฟท์ มอบที่สุด
ของความคุ้มค่า
พร้อมเปิดตัว Surface Go 2 LTE
สำหรับธุรกิจ ตอบโจทย์การทำงานยุค New Normal
จัดเต็มแพ็กเกจเน็ตไม่อั้น เต็มสปีด บริการให้คำปรึกษา และบริการหลังการขายครบวงจร 

ทรูบิสิเนส ผู้นำบริการและดิจิทัลโซลูชันครบวงจรสำหรับลูกค้าธุรกิจ โดย นายพิชิต ธันโยดม หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านธุรกิจองค์กร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เดินหน้าตอกย้ำศักยภาพ ผู้ให้บริการสื่อสารโทรคมนาคมรายแรกในไทย ที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่าย Microsoft Surface สำหรับลูกค้าธุรกิจ  ภายใต้ความร่วมมือกับ ไมโครซอฟท์ ผู้ขับเคลื่อนการปฏิรูปด้วยนวัตกรรมดิจิทัลโดย นางชนิกานต์  โปรณานันท์  รองกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและปฏิบัติการ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด  เพื่อผสานพลังเสริมองค์กรธุรกิจไทยให้เติบโตเข้มแข็ง ตอบโจทย์การปรับเปลี่ยนสถานที่ทำงานและการทำงานรูปแบบใหม่ในยุค New Normal ประเดิมความร่วมมือด้วยการ เปิดตัว Surface Go 2 LTE สำหรับลูกค้าธุรกิจ ทั้งรุ่นที่รองรับซิมการ์ดและ WiFi โดดเด่นด้วยมาตรฐานความปลอดภัยบนอุปกรณ์ เพิ่มความมั่นใจในการใช้งานของธุรกิจ  พร้อมฟังก์ชันหลากหลาย ตอบโจทย์การทำงานทุกรูปแบบเชื่อมต่อทำงานได้ทุกที่เต็มประสิทธิภาพผ่านเครือข่ายทรงพลังทรูมูฟ เอช ที่เร็ว แรง และครอบคลุมมากที่สุดในไทย  พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้ผู้ประกอบการเป็นเจ้าของ Surface Go 2 LTE สำหรับลูกค้าธุรกิจได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องจ่ายเงินก้อน และไม่ต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้า ในราคาเริ่มต้นเพียงเดือนละ 2,299 บาท (นาน 24 เดือน) พร้อมแพ็กเกจทรูมูฟ เอช ให้ใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ไม่อั้น เต็มสปีด สุดคุ้ม และฟรี! อุปกรณ์ครบเซ็ตทั้งคีย์บอร์ดและปากกา รวมทั้งการรับประกันเครื่องนานถึง 3 ปี นับเป็นความร่วมมือที่ลงตัว มอบทั้งความสะดวก ประหยัด และคุ้มค่าสูงสุด

Surface Go 2 LTE สำหรับลูกค้าธุรกิจ เป็นอุปกรณ์ทูอินวันรุ่นใหม่ที่เบาที่สุดของไมโครซอฟท์ ขนาดกะทัดรัด บาง เบา แบตอึด จอสัมผัสขนาด 10.5 นิ้ว รองรับการใช้งานทั้งในรูปแบบแล็ปท็อปและแท็บเล็ตที่พร้อมปรับตามการทำงานทุกรูปแบบ เต็มสมรรถนะด้วยโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ m3 เจนเนอเรชัน 8 และ Windows 10 Pro  ให้ธุรกิจมั่นใจมากยิ่งขึ้นด้วยมาตรฐานการรักษาความปลอดภัยในการใช้งานระดับองค์กร ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญและจำเป็นสำหรับการใช้งานในภาคธุรกิจ ทั้งความสามารถในการรองรับการจัดการการเข้าถึงอุปกรณ์  และการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลระดับองค์กรผ่านระบบคลาวด์ พร้อมการยืนยันตัวตนผ่าน window hello นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกซื้อเพิ่มได้ทั้งประกันเครื่องจากอุบัติเหตุ และ Microsoft Endpoint Manager โปรแกรมจํากัดการเข้าถึงเฉพาะแอปพลิเคชันที่พนักงานต้องใช้งานทำงาน เพื่อเสริมความมั่นใจในการดูแลรักษาอุปกรณ์นอกสถานที่ พร้อมบริการหลังการขายให้ใช้งานได้ไม่สะดุดด้วยระยะเวลาการส่งซ่อมที่น้อยกว่าเมื่อเทียบกับรุ่นสำหรับลูกค้าทั่วไป

สำหรับลูกค้าธุรกิจที่สนใจ Surface Go 2 LTE สามารถเลือกซื้อได้ 2 รุ่น ดังนี้

  • Surface Go 2 LTE M/8/128 ราคา 2,299 บาทต่อเดือน นาน 24 เดือน
  • Surface Go 2 LTE M/8/256 ราคา 2,599 บาทต่อเดือน นาน 24 เดือน 

พิเศษ! ลูกค้าธุรกิจ รับฟรี Google Nest Mini ผู้ช่วยอัจฉริยะสำหรับ SME ยุคใหม่ มูลค่า 2,290 บาท เมื่อซื้อ Surface Go 2 LTE M/8/256  พร้อมรับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 100 บาท นาน 24 เดือน เหลือเพียงเดือนละ 2,499 บาท หรือ Surface Pro X  ทุกรุ่นพร้อมแพ็กเกจสุดคุ้ม เริ่มต้นเพียง 2,799 บาทต่อเดือน เมื่อซื้อภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2563 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือขอรับคำปรึกษาในการเลือกรุ่น Microsoft Surface สำหรับธุรกิจที่เหมาะกับการใช้งาน รวมทั้งสั่งซื้อ Microsoft Surface รุ่นอื่นๆ เพื่อใช้ในธุรกิจ ได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าธุรกิจ โทร.1239 กด 1 หรือ ทรูช็อป สาขาเซ็นทรัลเวิลด์