จัดการปัญหาครัวปูน ด้วย “Etercnoc” อุปกรณ์ตะแกรงจากเฮเฟเล่
สร้างพื้นที่ครัวที่สมบรูณ์แบบ ในแบบฉบับที่เลือกเอง

เฮเฟเล่ ขอชวนคนรักครัวมาสัมผัสกับ “Etercnoc” (อีเทอร์นอค) อุปกรณ์ตะแกรงจากเฮเฟเล่ ฟังก์ชันที่ออกแบบเพื่อการจัดการครัวปูนโดยเฉพาะ เปลี่ยนภาพความซับซ้อนเดิมๆ ของครัวปูน ให้กลายเป็นโครงสร้างของระเบียบที่สบายตากว่าที่เคย

Etercnoc (อีเทอร์นอค) เป็นอุปกรณ์ตะแกรง ที่ผลิตจากวัสดุสแตนเลส สตีล 304 มีความแข็งแรง ทนทานต่อการเกิดสนิม สามารถรับน้ำหนักได้ 30 กิโลกรัม/ชั้น หรือเซตจานกว่า 20 ใบ จึงช่วยให้จัดการกับปัญหาพื้นที่การจัดเก็บของครัวปูนได้ดี และช่วยให้หยิบใช้งานแต่ละครั้งสะดวกยิ่งขึ้น ทั้งยังมีดีไซน์ที่โดดเด่น ลดทอนความยุ่งยากในการติดตั้งตะแกรงได้อย่างตรงจุดเพียง 4 ขั้นตอน โดยไม่ต้องดัดแปลงอุปกรณ์เพื่อการติดตั้ง ไม่ต้องวัดระยะหรือเจาะรู เพียงยึดน็อตเข้ากับตะแกรง ราง เฟรม แล้วยึดอุปกรณ์ทั้งหมดใต้เคาน์เตอร์ครัวปูนเป็นอันเสร็จสิ้น รองรับการใช้งานหน้าบานสำเร็จรูปได้ทั้ง หน้าบานเดี่ยว ที่ความกว้างอย่างน้อย 400 มิลลิเมตร และหน้าบานคู่ ที่ความกว้างอย่างน้อย 760 มิลลิเมตร ทั้งยังรองรับกับความสูงหน้าบานได้สูงสุดถึง 705 มิลลิเมตร ช่วยตอบโจทย์ครัวปูนทุกสไตล์ สร้างพื้นที่ครัวที่สมบรูณ์แบบ ในแบบฉบับที่เลือกเอง

จัดการกับปัญหาการจัดเก็บบนครัวปูน ด้วย “Etercnoc” (อีเทอร์นอค) อุปกรณ์ตะแกรงจากเฮเฟเล่ ได้แล้ววันนี้ ที่ เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-768-7171 หรือช้อปออนไลน์ที่ www.hafelehome.co.th/