เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2563 บริษัท พรอมิส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการทางด้านสินเชื่อบุคคลโดยไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกันจัดพิธีมอบรางวัลแก่ผู้ชนะที่เข้าร่วมกิจกรรม “PROMISE Lucky Cat Dance Contest” ณ ห้องประชุมใหญ่บริษัท โดยมีนายฮิเดกิ นิวะ (Mr. Niwa Hideki) เป็นประธานในการมอบรางวัล

            วันนี้ (18 กันยายน 2563) บริษัท พรอมิส (ประเทศไทย) จำกัด โดยนายฮิเดกิ นิวะ (Mr.Niwa Hideki) กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ตำแหน่งยืน) มอบรางวัลแก่ผู้ชนะจากการจัดกิจกรรม “PROMISE Lucky Cat Dance Contest” ณ ห้องประชุมใหญ่ บริษัท โดยมีการจัดกิจกรรมไปเมื่อวันที่ 13 กค. 2563 – 10 สค. 2563 ซึ่งได้รับผลตอบรับจากผู้ที่สนใจผ่านช่องทาง FACEBOOK เป็นจำนวนมาก โดยมีรางวัลสำหรับผู้ชนะเลิศรางวัลที่ 1 แพ็กเกจที่พัก 3 วัน 2 คืน จาก To the Sea Resort เกาะกูด จังหวัดตราด สำหรับ 2 ท่าน มูลค่า 40,000 บาท 1 รางวัล และเครื่องฟอกอากาศ Daikin รุ่น MC30VVM-A จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 7,000 บาท รวมมูลค่าทั้งสิ้น 47,000 บาท และรางวัลที่ 2 – 4 เครื่องฟอกอากาศ Daikin รุ่น MC30VVM-A รางวัลละ 1 เครื่อง รวม 3 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 7,000 บาท รวมมูลค่าทั้งสิ้น 28,000 บาท รวมมูลค่าของรางวัลที่ 1 – 4 เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 68,000 บาท

            นายฮิเดกิ นิวะ (Mr.Niwa Hideki) กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พรอมิส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “กิจกรรม PROMISE Lucky Cat Dance Contest ที่บริษัทได้จัดขึ้นมานั้น เพื่ออยากลดความตึงเครียดในช่วง COVID-19 ซึ่งผมเชื่อว่ามีหลายคนที่อยู่บ้านก็อยากหากิจกรรมสนุกๆ ทำ และกระแสการเต้น Cover ถือว่ามาแรงมากในตอนนั้น อีกทั้งพรอมิสได้เปิดตัวโฆษณาเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดไป ซึ่งมีท่าเต้นน่ารักๆ เลยคิดว่ากิจกรรมนี้เข้ากับสถานะการณ์ช่วงนั้นมากที่สุดเลยถือโอกาสจัดกิจกรรม PROMISE Lucky Cat Dance Contest ผ่านช่องทาง Facebook ซึ่งเป็นช่องทางประชาสัมพันธ์ใหม่ของเรา ส่วนในเรื่องของผลการตอบรับของกิจกรรมนี้ถือว่าดีมากมีผู้เข้าร่วมสนุกประมาณ 300 คน และกระผมต้องขอขอบพระคุณผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่าน และขอแสดงความดีใจกับผู้ที่ได้รับรางวัลจากกิจกรรมนี้ด้วยนะครับ สุดท้ายนี้ พรอมิสได้เปิด Facebook Fanpage อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งเราจะใช้เป็นช่องทางประชาสัมพันธ์ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อลูกค้าทุกท่าน ดังนั้นขอฝากติดตามเพจ Facebook ของเราด้วยนะครับ และกระผมขอสัญญาว่า พรอมิสจะเป็นอันดับหนึ่งในใจลูกค้าครับ” นายฮิเดกิ นิวะกล่าวทิ้งท้าย

            บริษัท พรอมิส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลภายใต้การกำกับของธนาคารแห่งประเทศไทย (BOT) เป็นสินเชื่อประเภทหมุนเวียน สมัครง่าย อนุมัติไว รู้ผลภายใน 1-5 วันทำการ ดอกเบี้ยต่ำ เคียงข้างทุกความฝัน เข้าใจทุกปัญหา และพร้อมสนับสนุนทางการเงินแก่ลูกค้า เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจไทยให้เติบโตอย่างมั่นคง

            พรอมิสมีบริการใหม่ “เว็บไซต์สมาชิก” ซึ่งเปิดให้ใช้บริการแล้วตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2563 ลูกค้าสามารถขอเพิ่มวงเงิน ขอกู้เพิ่ม หรือเช็คจำนวนเงินต้นคงค้าง วันครบกำหนดชำระ จำนวนเงินที่ต้องชำระ ผ่านระบบออนไลน์ได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว นอกจากนั้น สินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิสยังสามารถสมัครสินเชื่อออนไลน์ได้แล้ววันนี้ที่ www.promise.co.th/application.html

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับพรอมิสได้ที่ Call Center 1751 หรือ www.facebook.com/promise1751

 

 

 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :

นางสาวโชติรส ยศราสูงเนิน

ฝ่ายการตลาดบริษัท พรอมิส (ประเทศไทย) จำกัด