“อิชิตัน วิตามิน วอเตอร์ ซี พลัส อี” (ICHITAN Vitamin Water C Plus E) เป็นสินค้ากลุ่ม Non-Tea ตอบโจทย์การขยายพอร์ตโฟลิโอล่าสุดของอิชิตัน กรุ๊ป ด้วยจุดเด่นนวัตกรรมเครื่องดื่มที่ผสานประโยชน์วิตามิน ซี 200% เต็มแม็กซ์กับวิตามินอี  40% เต็มพิกัด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานคู่กันในการช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันร่างกายให้แข็งแรง ป้องกันโรคหวัด 0 แคลอรี่ 0 โซเดียม และ 0 น้ำตาล ตอบโจทย์กระแสการดูแลสุขภาพที่กลายเป็นวาระหลักของโลกในปัจจุบัน วางเป้าหมายสนับสนุนยอดขายสินค้ากลุ่ม Non-Tea ไว้ที่ 400 ล้านบาทในสิ้นปีนี้ หรือ 1,000 ล้านบาท ภายใน 12 เดือน

 

นายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กลยุทธ์ Non-Tea จะเติมเต็มฤดูการขายของอิชิตันให้สมบูรณ์  ในขณะที่ชาพร้อมดื่มทำหน้าที่เพิ่มความสดชื่นในหน้าร้อน  ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Non-Tea ประเภทเครื่องดื่มผสมวิตามินจะเข้ามาเติมฤดูกาลขายในหน้าฝน และหน้าหนาว ซึ่งเป็นฤดูกาลที่สภาพอากาศส่งผลต่อสุขภาพของคนไทย  หลังจากส่ง อิชิตัน น้ำด่าง 8.5 ผสมวิตามินบีรวม (ICHITAN PH PLUS 8.5) เข้าสู่ตลาดเครื่องดื่มผสมวิตามิน เมื่อกลางปี ซึ่งได้รับกระแสตอบรับในทิศทางที่ดีส่งผลบวกต่อผลกำไรให้มีการเติบโต และสนับสนุนภาพรวมผลประกอบการของอิชิตันให้ไม่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิดมากนัก

ในขณะที่ภาพรวมตลาดน้ำดื่ม 8 เดือนแรกมีมูลค่ากว่า 18,956 ล้านบาทหดตัวลงถึง 6.3% จากผลกระทบปัจจัยทางเศรษฐกิจและกำลังซื้อ แต่อีกด้านหนึ่งพบว่าตลาดเครื่องดื่มผสมวิตามิน เป็นเพียงแคทิกอรี่เดียวที่เติบโตสวนกระแส มากถึง 75% และยังมีศักยภาพที่จะเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง ตามเทรนด์ผู้บริโภคที่ให้ความสนใจดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ และยอมจ่ายเพื่อซื้อสินค้าที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย  

อิชิตันจึงรุกตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพต่อเนื่อง ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “อิชิตัน วิตามิน วอเตอร์ ซี พลัส อี” (ICHITAN Vitamin Water C Plus E) เครื่องดื่มวิตามิน ซี 200% ผสมกับวิตามินอี  40% ที่ได้รับการรับรองจากสถาบันชั้นนำว่า เมื่อนำวิตามินซีและอีมารวมตัวกันจะเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของวิตามินได้ดีมากยิ่งขึ้น ในการช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันร่างกายให้แข็งแรง เพื่อเป็นเกราะป้องกันโรคหวัด ดื่มได้บ่อยอย่างสบายใจด้วย 0 แคลอรี่ 0 โซเดียม และไม่เติมน้ำตาล  ตามแบรนด์คอนเซ็ปต์ #ทุกคนดื่มดื่มทุกวันดีทุกวัน พิเศษเหนือกว่าในการคงคุณค่าวิตามินด้วยการบรรจุในขวด PET สีเขียวเข้มที่เก็บวิตามินได้ดีกว่า PET ขวดใสถึง 75% และการันตีด้วยวิตามินคุณภาพสูงมาตรฐานญี่ปุ่น เหมาะสำหรับผู้ที่รักสุขภาพอย่างแท้จริง วางจคือ 550 ML ราคา 20 บาท และ 350 ML ราคา 10 บาท เจาะตลาดทั้ง Modern Trade และ Traditional Trade

เพิ่มความเข้มข้นของพอร์ตวิตามินวอเตอร์ไปให้ถึงทั่วทุกหัวถนนด้วย  อิชิตัน วิตซีซี (ICHITAN  Vitt CC) เครื่องดื่มวิตามินซีสูง  200% พร้อมกัน 2 รสชาติ คือ รสออเรนจ์ และรสเลมอน  คุ้มค่าด้วยขนาด 280 ML ราคา 15 บาท วางขายผ่าน Traditional Trade และ MAKRO

 

โดยวางเป้าหมายพอร์ตสินค้าประเภท Non-Tea อันประกอบไปด้วย อิชิตัน น้ำด่าง 8.5, อิชิตัน วิตามิน วอเตอร์ ซี พลัส อี และ อิชิตัน วิตซีซี ไว้ที่ 400 ล้านบาทภายในสิ้นปีนี้ หรือ 1,000 ล้านบาท ภายใน 12 เดือนแรก และจากการบริหารช่วงเวลาการขายสินค้าในพอร์ตทั้งหมดดังที่กล่าวมาจะส่งผลต่อช่วงเวลาการขายที่กระจายเหมาะสมทั้งฤดูร้อน ฤดูฝน และฤดูหนาว หรืออีกนัยหนึ่งคือการมี High season ของฤดูขายตลอดทั้งปี

 

เพื่อสนับสนุนการเปิดตัว “อิชิตัน วิตามิน วอเตอร์ ซี พลัส อี” อิชิตันเตรียมแผนการสื่อสารสร้างการรับรู้ไว้อย่างครอบคลุม พร้อมดึงครอบครัวขวัญใจคนไทย ได้แก่ ลิเดีย-แมทธิว-น้องดีแลน-และน้องเดมี่ ดีน มาเป็นพรีเซ็นเตอร์เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ผู้บริโภคในปัจจุบันที่ห่วงใยในการดูแลสุขภาพทั้งของตัวเอง และคนที่รักในครอบครัว ผ่านภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ที่ได้ ชูใจ กะ กัลยาณมิตร มาเป็นครีเอทีฟเอเจนซี่ เพื่อดึงไอเดียมาสร้างความน่าสนใจให้กับกลุ่มเป้าหมาย นอกจากนี้ยังจัดเต็มกิจกรรมการตลาดเชิงรุกทั้งออนไลน์และออฟไลน์ กระตุ้นให้มีการทดลองชิมผลิตภัณฑ์ในทุกๆ ที่ที่เป็นกลุ่มเป้าหมาย รวมทั้งสร้างกระแสผ่านผู้มีอิทธิพลทางความคิดในช่องทางต่างๆ อีกด้วย

 

“อิชิตัน วิตามิน วอเตอร์ ซี พลัส อี” และ “อิชิตัน วิตซีซี” พร้อมวางจำหน่ายทั่วประเทศแล้ว ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ichitanhealthydrink