TikTok แพลตฟอร์มสร้างสรรค์วิดีโอสั้นมาแรงระดับโลก ขอฮิตติดกระแสเอาใจแฟนนางงามชาวไทย จับมือเวทีการประกวดนางงานระดับประเทศ Miss Universe Thailand 2020 หรือ MUT2020 ส่งตรงบรรยากาศสดรอบ Final ผ่าน TikTok LIVE เพื่อให้แฟนนางงามชาวไทยได้ชมบรรยากาศสุดตระการตาและร่วมลุ้นว่าสาวงามคนใดจะคว้ามงกุฏ Miss Universe Thailand ประจำปี 2020 ไปครอง โดยสามารถรับชม TikTok LIVE การประกวดครั้งนี้ได้ผ่านทางแอคเคาน์ @missuniversethailand.of

สำหรับการประกวด Miss Universe Thailand 2020 ถือเป็นเวทีอันทรงเกียรติและได้ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มต้นเปิดรับสมัคร โดยในการประกวดปีนี้ TikTok ถือเป็นหนึ่งในพันธมิตรอย่างเป็นทางการในการนำเสนอข่าวสาร และอัพเดทกิจกรรมที่น่าสนใจตลอดการประกวดผ่านทางแอคเคาน์ของ Miss Universe Thailand (@missuniversethailand.of) บนแพลตฟอร์ม TikTok นอกจากนี้นางงามผู้เข้าประกวดทั้ง 30 คนที่เข้ารอบสุดท้ายก็ได้มีการเปิดแอคเคาน์ส่วนตัวบน TikTok เพื่อสื่อสารกับเหล่าแฟนนางงามและบอกเล่าเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แฟนนางงามได้ติดตามกิจกรรมตลอดการเก็บตัวที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนและตอกย้ำความแรงของการประกวด Miss Universe Thailand 2020 ในโค้งสุดท้าย ด้วยการมอบความสุขส่งตรงบรรยากาศการประกวดในรอบ Final ด้วย TikTok LIVE ที่จะมาพร้อมกับมิติใหม่ของการประกวดเพื่อให้แฟนคลับนางงามได้ติดตามและรับชมอย่างใกล้ชิด

TikTok LIVE คือ ฟีเจอร์ Live Streaming บนแพลตฟอร์ม TikTok ที่เข้ามาเพิ่มประสบการณ์การใช้แพลตฟอร์มและการสื่อสารระหว่างผู้สร้างสรรค์และผู้รับชมคอนเทนต์ โดยผู้ใช้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปและมีผู้ติดตาม 1,000 คนขึ้นไป สามารถเปิดใช้ฟีเจอร์ TikTok LIVE ในการถ่ายทอดสดเพื่อพูดคุยและสร้างความสัมพันธ์กับผู้ติดตามได้แบบเรียลไทม์ 

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถรับชมการประกวด Miss Universe Thailand 2020 รอบ Final แบบเอ็กซ์คลูซีฟไลฟ์ส่งตรงจาก Red Carpet ได้ทาง TikTok ID : @missuniversethailand.of ในวันที่ 10 ตุลาคม เวลา 19:00 – 20:00 น.  พร้อมรับชมเอ็กซ์คลูซีฟ Hightlight Video ที่จะเก็บทุกโมเมนท์สำคัญรวบรวมไว้ที่ @TikTokLiveThailand เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์เวทีประกวดนางงามครั้งยิ่งใหญ่ ที่ให้คุณได้สัมผัสแบบใกล้ชิดที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน