เดอมาสเตอร์ (DERMASTER) สถาบันเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำครบวงจร ของประเทศไทย  ที่พร้อมให้บริการด้วยมาตรฐานระดับสากล อาทิ ศูนย์ศัลยกรรมตกแต่ง ศูนย์ผิวหนังและเลเซอร์  ศูนย์หนังศีรษะและเส้นผม ศูนย์กระชับรูปร่างและสัดส่วน และศูนย์เวชศาสตร์ชะลอวัย ฯลฯ จับมือ บริษัท แอลเลอร์แกน จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย Coolsculpting อย่างถูกต้องเจ้าเดียวในประเทศไทย จัดคอร์ส Master Class Coolsculpting Training อบรมพัฒนาความรู้ให้กับบุคลากรและผู้เชี่ยวชาญด้านความงามให้เข้าใจถึงกระบวนการ วิธีใช้งาน และการประเมินผู้เข้ารับการบริการ Coolsculpting โดยผู้ชำนาญการ Coolsculpting ที่คอยให้ความรู้อย่างใกล้ชิด

คุณณิชา โลจนะโกสินทร์ ประธานกรรมการบริหาร Managing Director บริษัท เดอร์มาสเตอร์ จำกัด เผยว่า “เดอมาสเตอร์ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพของผู้เชี่ยวชาญในทุกมิติ ทั้งการวิเคราะห์ และประเมินรูปร่างให้เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละคน รวมถึงการยกระดับความเป็นเลิศทางด้านการให้บริการของพนักงานในการดูแลลูกค้าด้วยนวัตกรรม Coolsculpting เพื่อมอบผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจสูงสุด ภายใต้มาตรฐานการให้บริการสุดพรีเมียม ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญของเดอร์มาสเตอร์ ด้วยนวัตกรรมการกำจัดไขมันด้วยความเย็น Coolsculpting เทคโนโลยีที่คิดค้นและพัฒนาโดยทีมแพทย์จากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ด้วยการส่งความเย็นระดับจุดเยือกแข็ง -11 ถึง -13 องศา ลงไปลึกถึงชั้นไขมันใต้ผิวหนัง  เพื่อทำให้เซลล์ไขมันตาย และถูกขับออกจากร่างกายตามธรรมชาติโดยไม่ต้องผ่าตัดหรือดูดไขมันออก จึงไม่เกิดรอยแผล และไม่มีอาการเจ็บระหว่างทำ Coolsculpting อีกทั้งยังสามารถทำกิจวัตรประจำวันได้ตามปกติโดยไม่ต้องพักฟื้น ซึ่ง CoolSculpting ถือเป็นเครื่องมือแรกและเครื่องเดียวที่ได้รับการรับรองจากสถาบันระดับโลกอย่าง U.S. FDA (Food and Drug Administration) และมีผลงานวิจัยที่พิสูจน์แล้วว่าสามารถลดไขมันในร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพและเห็นผลดีที่สุด เมื่อเทียบกับการกำจัดไขมันวิธีอื่นๆ”

เชิญสัมผัสนวัตกรรม Coolsculpting ระดับ Gold Standard นวัตกรรมความงามที่จะทำให้คุณดูดีได้ในแบบคุณ “Discover Your True Beauty” โดยทีมแพทย์ชั้นนำเชี่ยวชาญเฉพาะทาง ภายใต้คุณภาพการให้บริการที่ได้รับความไว้วางใจมาอย่างยาวนานกว่า 9 ปี ได้ที่ Dermaster ทั้ง 4 สาขา ได้แก่ สาขาเอกมัย โทร.027144471 สาขาสาทร โทร.02235-4745 สาขาชิดลม โทร. 02253-9269 สาขาพระราม เก้า โทร.02246-0042 และเร็วๆ นี้กับสาขาเรียบด่วนรามอินทรา และสาขาราชพฤกษ์

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ http://dermaster-thailand.com/ อินสตาแกรม https://www.instagram.com/dermaster_ และไลน์ https://bit.ly/DermasterOfficial