กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย, วันที่ 14 ตุลาคม 2563 – เนื่องในโอกาสเทศกาลกินเจสุดพิเศษประจำปีที่ทุกท่านจะได้อิ่มอร่อยพร้อมได้บุญ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์คได้เตรียมอาหารเจเลิศรส ปรุงโดยเชฟผู้เชี่ยวชาญมานำเสนอให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง ณ ห้องอาหาร สยาม ที รูม 

เพลิดเพลินไปกับอาหารเจเมนูเส้นรสเลิศจากสี่ภูมิภาคทั่วประเทศไทย ที่ทีมเชฟได้รังสรรค์ให้ทุกท่านเลือกรับประทาน ทั้งอาหารจานเดี่ยวและเซ็ตเมนูที่เสิร์ฟพร้อมเมนูอาหารว่างและขนมหวาน ครบสูตรอาหารไทยแท้แบบดั้งเดิม

ห้องอาหารได้จัดเตรียมมื้ออร่อยให้ทุกท่านไว้ในราคาสุดพิเศษ อาหารจานเดี่ยวนำเสิร์ฟในราคาเริ่มต้นเพียง 129++ บาท และเซ็ตเมนูราคาเซ็ตละ 299++ บาทสำหรับ 2 คอร์ส และ 399++ บาทสำหรับ 3 คอร์ส เมนูอาหารจานหลักแนะนำในปีนี้ ได้แก่ ผัดไท หมี่กะทิ ผัดไทไชยา และผัดหมี่โคราช ในส่วนของอาหารว่างแนะนำ อาทิ เผือกทอด ยำส้มโอ และพลาดไม่ได้กับขนมหวาน อาทิ พลอยกรอบหรือว่านหางจระเข้เชื่อมในน้ำอัญชัญ พร้อมให้ทุกท่านได้ลิ้มรสความอร่อยแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ตุลาคม 2563

พบกับเทศกาลอาหารเจ นำเสิร์ฟแบบไม่จำเจ ณ ห้องอาหารสยาม ที รูม โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. +66 (0) 2 059 5999 อีเมล์ restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com

หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้

เว็บไซต์                                

www.bangkokmarriottmarquisqueenspark.com

เฟซบุ๊ก                                    
https://www.facebook.com/siamtearoom/

หรือเพิ่มเราเป็นเพื่อนในไลน์         

@siamtearoom