บริษัท จีเอชแอล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นสาขาในประเทศไทยของบริษัท จีเอชแอล ซิสเต็ม เบอร์ฮาด ซึ่งเป็นผู้นำทางการให้บริการรับชำระเงินในระดับภูมิภาคอาเซียน พร้อมให้บริการรับชำระเงินทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิต, บัตรเดบิตและกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ผ่านเครื่อง EDC เพียงเครื่องเดียว ล่าสุดให้บริการที่ร้านอาหารญี่ปุ่นฟูจิทุกสาขาทั่วประเทศเพื่อความสะดวก ปลอดภัยและรวดเร็วแก่ร้านค้าและผู้บริโภค โดยมีค่ายทรูมันนี่ประเดิมจัดโปรโมชั่นเป็นเจ้าแรก เมื่อชำระค่าอาหารที่ร้านฟูจิด้วยทรูมันนี่วอลเล็ท ครบ 500 บาท ได้เงินคืนทันที 50 บาท ตั้งแต่ 16 พ.ย. 63 – 15 ม.ค. 64

คุณนภาพร วิไลกิจ ผู้บริหารสูงสุดของบริษัท จีเอชแอล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จีเอชแอล (ประเทศไทย) ประกอบธุรกิจให้บริการรับชำระเงินด้วยระบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบัตรเดบิต, บัตรเครดิตวีซ่า/มาสเตอร์การ์ด/ยูเนี่ยนเพย์และอเมริกันเอ็กซ์เพรส, QR และ E-Wallets ต่างๆ เช่น วีซ่า คิวอาร์, มาสเตอร์การ์ด คิวอาร์, ไทย คิวอาร์, ทรูมันนี่ วอลเล็ท, แรบบิทไลน์เพย์, แอร์เพย์, ดอลฟินวอลเล็ท เป็นต้น โดยปัจจุบันจีเอชแอลได้ให้บริการเครือข่ายเครื่องรับชำระเงินทั่วประเทศอยู่ทั้งสิ้นกว่า 63,000 จุด โดยให้บริการในร้านค้า ร้านอาหาร ฟู้ดคอร์ท โรงแรม สถานเสริมความงาม และโรงพยาบาลต่างๆมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดก็คือร้านอาหารญี่ปุ่นฟูจิ สำหรับเครื่อง EDC ที่ทาง จีเอชแอล ได้ให้บริการแก่ทางร้านอาหารญี่ปุ่นฟูจินี้ เป็น EDC แบบ All-In-One ที่รองรับการชำระเงินได้หลายรูปแบบในเครื่องเดียว เพื่อให้ร้านค้าได้รับความสะดวกในการใช้งาน และผู้บริโภคก็ชำระเงินได้รวดเร็วและปลอดภัย โดย จีเอชแอล ได้ให้บริการเครื่อง EDC All-In-One ที่ร้านอาหารฟูจิทุกสาขาทั่วประเทศแล้ว 87 สาขา และจะให้บริการอย่างต่อเนื่องในอนาคต”

คุณนิรันดร์ ฟูวัฒนานุกูล ผู้อำนวยการฝ่ายทางพาณิชย์ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด ผู้ให้บริการทางการเงินอันหลากหลายผ่านแอปฯ ทรูมันนี่ วอลเล็ท กล่าวว่า “การร่วมมือกับ จีเอชแอล ซึ่งให้บริการรับชำระเงินแก่เครือข่ายร้านค้าที่มีมากมายทั่วประเทศในครั้งนี้ จะทำให้ผู้ประกอบการร้านค้าต่าง ๆ สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้ทรูมันนี่ วอลเล็ท กว่า 15 ล้านที่อยู่บนระบบการชำระเงินที่ปลอดภัยและใช้งานง่ายของเรา และยังช่วยให้กลุ่มผู้ใช้ของเราสามารถเข้าถึงการใช้จ่ายได้ในทุกที่ ทุกเวลา และได้รับความสะดวกสบายยิ่งขึ้นในชีวิตประจำวัน โดยในโอกาสที่เราเริ่มให้บริการรับชำระในร้านอาหารฟูจิ ทางทรูมันนี่ วอลเล็ท จึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับกลุ่มผู้ใช้ที่ชำระค่าอาหารด้วยทรูมันนี่วอลเล็ทครบ 500 บาท จะได้เงินคืนทันที 50 บาท ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 63 – 15 มกราคม 64”

ด้าน นายธีระ วงศ์พัฒนาสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทนา กรุ๊ป อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้บริหารร้านอาหารญี่ปุ่นฟูจิ ร้านอาหารญี่ปุ่นอันดับหนึ่งของประเทศไทยที่ดำเนินธุรกิจมายาวนานกว่า 38 ปี กล่าวว่า “การร่วมมือในครั้งนี้เกิดขึ้นเนื่องจากทางบริษัทฯ ได้เล็งเห็นว่า จีเอชแอล (ประเทศไทย) เป็นบริษัทที่ให้บริการด้านระบบการรับชำระเงินมายาวนาน มีระบบการจัดการและเทคโนโลยีที่ทันสมัยและปลอดภัย และเป็นโอกาสที่ดีที่ทางฟูจิจะได้นำระบบการชำระเงินแบบไร้เงินสดมาใช้ในร้าน ซึ่งไม่เพียงแต่ช่วยให้ร้านค้าตรวจสอบยอด ขายได้โดยง่ายแล้ว ยังเป็นการเพิ่มความสะดวกรวดเร็ว และปลอดภัยให้แก่ร้านอาหารของเราและผู้บริโภคอีกด้วย”

สำหรับร้านค้าหรือผู้ที่สนใจร่วมเป็นพันธมิตรกับบริษัท จีเอชแอล (ประเทศไทย) จำกัด สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02-4400111 ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

*********************************

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทรศัพท์ 062-7341267 และ 086-4978941