นายทศพล กฤตวงศ์วิมาน เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม นางสาวมาลี ขวัญเจริญ แรงงานจังหวัดกระบี่ นายสาทิตย์ สาลีผล ประกันสังคมจังหวัดกระบี่ นางสาวมุทิตา ชูประดิษฐ์ ผู้อำนวยการศูนย์สารนิเทศ พร้อมเจ้าหน้าที่ และนักกายภาพบำบัดจากศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพคนงานภาค 5 จังหวัดสงขลา ลงพื้นที่เยี่ยมผู้ประกันตนทุพพลภาพตามโครงการ สปส.มอบสุข ณ จังหวัดกระบี่ 3 ราย โดยเยี่ยม

นายวรุษฎ์ เพชรพรหม ผู้ประกันตนมาตรา 33 อายุ 38 ปี ทุพพลภาพจากอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำ ทำให้ไขกระดูกสันหลังบาดเจ็บ เป็นเหตุให้อัมพาตท่อนล่าง ได้รับเงินทดแทนการขาดรายได้ เดือนละ 7,500 บาท

นายสุชาติ จงรักษ์ ผู้ประกันตนมาตรา 38 อายุ 54 ปี ทุพพลภาพจากอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลัก ชนเสาไฟฟ้าข้างทาง เป็นเหตุให้อัมพาตท่อนล่าง ได้รับเงินทดแทนการขาดรายได้ เดือนละ 4,050 บาท

และนางสาวสิริภา แสงสุข ผู้ประกันตนมาตรา 39 อายุ 29 ปี ทุพพลภาพจากโรคเบาหวานขึ้นตา ทำให้ตาบอดทั้ง 2 ข้าง ปัจจุบันเป็นโรคไต ต้องฟอกเลือดสัปดาห์ละ 3 ครั้ง ได้รับเงินทดแทนการขาดรายได้ เดือนละ 2,400 บาท

โอกาสนี้ โครงการ “สปส.มอบสุข” ได้มอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นในการดำรงชีวิต และเป็นกำลังใจให้ผู้ประกันตน ฟื้นตัวได้ในเร็ววัน

สามารถรับชมสกู๊ปข่าวโครงการ สปส.มอบสุข โดยออกอากาศทาง
– รายการเข้มข่าวค่ำ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี : วันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน 2563
– รายการคมชัดลึก สุดสัปดาห์ สถานีโทรทัศน์เนชั่นทีวี : วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน 2563
– SpringNews YouTube Channel : วันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2563
– New18 Youtube Channel : วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน 2563

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานประกันสังคมทั่วประเทศ หรือสายด่วนกระทรวงแรงงาน โทร.1506 ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง