ลูกค้าจะได้พบกับข้อเสนอออนไลน์ที่ดีที่สุดสำหรับหุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่น DEEBOT รวมถึงหุ่นยนต์จากตระกูล DEEBOT OZMO T8 รุ่นใหม่

 

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 9 พฤศจิกายน 2563 – ECOVACS ROBOTICS ผู้นำระดับโลกด้านหุ่นยนต์เพื่อการใช้งานในบ้าน เตรียมมอบข้อเสนอสุดพิเศษ ณ ร้านค้าอย่างเป็นทางการของแบรนด์บน Lazada และ Shopee ระหว่างเทศกาลแห่งการช้อป 11.11 ที่กำลังจะมาถึงนี้ โดยมีผลิตภัณฑ์รุ่นเรือธงอย่าง DEEBOT OZMO T8 AIVI, DEEBOT OZMO T8, DEEBOT OZMO 920 และ DEEBOT U2 PRO มาจำหน่าย ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ลดสูงสุดกว่า 60%

วันที่ 11 พฤศจิกายนหรือ 11.11 เป็นวันแห่งการช้อปออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดของโลก ในปี 2562 ที่ผ่านมา ยอดขายทั่วโลกของ ECOVACS ในวัน นั้นพุ่งสูงกว่า 113 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (3,500 ล้านบาท) เพิ่มขึ้น 12 เปอร์เซ็นต์จากปี 2561 และทำสถิติยอดขายสูงสุดครั้งใหม่ให้กับบริษัทหุ่นยนต์เพื่อการใช้งานในบ้าน

Steve Lee ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ ECOVACS กล่าวว่า “ในสถานการณ์เช่นปัจจุบันที่ผู้คนจำนวนมากขึ้นใช้เวลาอยู่ในบ้าน โซลูชันที่      ล้ำสมัยของเราเข้ามามีส่วนในการช่วยยกระดับการใช้ชีวิตที่ชาญฉลาดรวมถึง  ไลฟ์สไตล์ให้กับลูกค้ามากขึ้น ยอดขายอันยอดเยี่ยมของเราระหว่างโปรโมชั่น ในปีที่ผ่านมาทำให้เรามั่นใจว่าความต้องการซื้อต่อผลิตภัณฑ์ของเรายังคงสูงอยู่ และขณะที่เทศกาลช้อป 11.11 กำลังจะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง เราได้เตรียมส่วนลดที่น่าสนใจและข้อเสนอแบบแพ็คเกจที่หลาย ๆ คนรอคอยไว้แล้วที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการของเราบน Shopee และ Lazada”

หุ่นยนต์รุ่น DEEBOT OZMO T8 ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เป็นหุ่นยนต์ดูดฝุ่นและหุ่นยนต์ถูพื้นแบบทูอินวันที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงในการตรวจจับและหลบหลีกสิ่งกีดขวางในระดับมิลลิเมตรจึงทำความสะอาดได้อย่างครอบคลุม นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังจะได้บ้านที่สะอาดหมดจดจากเทคโนโลยี OZMOTM Mopping system ที่สามารถกำจัดแบคทีเรียได้กว่า 99 เปอร์เซ็น[1] ขณะที่รุ่น DEEBOT OZMO T8 AIVI มาพร้อมเทคโนโลยี AIVI™ เวอร์ชันใหม่ที่สามารถจดจำสิ่งกีดขวางได้ นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี OZMOTM Pro Mopping System ใหม่ที่ใช้ระบบสั่นสะเทือนความถี่สูงซึ่งทำงานด้วยระบบไฟฟ้า โดยมีอัตราการสั่นที่ 480 ครั้งต่อนาทีและสามารถกำจัดรอยเปื้อนที่ฝังลึกได้อย่างดี ไม่เพียงเท่านั้น ผู้ใช้ยังสามารถติดตามการทำงานของเจ้าหุ่นยนต์ DEEBOT ของพวกเขาระหว่างทำความสะอาดได้จากระยะไกลผ่านฟังก์ชันวิดีโอสตรีมมิง ทั้งนี้ หุ่นยนต์ DEEBOT ทุกรุ่นยังรองรับการใช้งานร่วมกับแอปพลิเคชันเพื่อมอบความสะดวกสบายในการทำความสะอาดอีกด้วย

ECOVACS จะเผยรายละเอียดโปรโมชัน 11.11 ให้ทราบเร็ว ๆ นี้ที่แฟลกชิปสโตร์ของแบรนด์บน Shopee และ Lazada สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดูที่ ecovacs.com/th หรือติดต่อเราได้ทาง Facebook

 

เกี่ยวกับ ECOVACS ROBOTICS

เราสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อบ้านอัจฉริยะอย่างไม่หยุดยั้งนับตั้งแต่วันแรกที่ ECOVACS ROBOTICS เราเอาใจใส่กับการสร้างสรรค์โซลูชันเพื่อไลฟ์สไตล์ที่ดีขึ้นของคุณ  เราออกแบบหุ่นยนต์จากความเข้าใจอย่างลึกซึ้งของกรณีการใช้งานและประสบการณ์ของผู้ใช้ที่ช่วยให้คุณ “ใช้ชีวิตแบบสมาร์ทให้เต็มที่”

ด้วยการวิจัยชั้นนำและประสบการณ์การออกแบบกว่า 20 ปี เราจึงเป็นผู้นำตลาดที่พัฒนาระบบอัจฉริยะภายในบ้านให้ชาญฉลาดและตอบสนองได้ดีขึ้น เรากำลังสร้างโลกที่การดูแลบ้านจะเป็นงานเบา ทำได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ เพื่อให้คุณมีเวลาทำสิ่งที่ชอบมากขึ้น

[1] รับรองโดยศูนย์วิจัยด้านสุขอนามัยและจุลชีววิทยาของประเทศญีปุ่นเมื่อปี 2562