เนื่องในโอกาสวาระดิถีขึ้นปีใหม่พ.ศ. 2563 ผู้แทนจำหน่ายจาก Vista ได้นำกระเช้ามาเยี่ยมเยียน และมอบให้กับคุณฐิติยา อัศวจินดาวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮียร์ไลฟ์ จำกัด เพื่อสร้างสัมพันธภาพ ความสัมพันธ์อันดี และพูดคุยเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการระหว่าง Vista และ hearLIFE ที่จะเกิดขึ้นร่วมกันในอนาคต พร้อมทั้งยังถือโอกาสแจ้งข่าวให้ทราบเกี่ยวกับการเปิดตัวเครื่องช่วยฟังใหม่รุ่น Vista D จากค่าย Unitron ประเทศแคนาดา

 

Vista D อรรถรสใหม่แห่งการได้ยิน เครื่องช่วยฟังแบบ RIC ระบบดิจิตอล ผสานเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ให้การฟังอย่างมีอรรถรส เสียงคมชัดเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับผู้สูญเสียการได้ยินเล็กน้อยถึงรุนแรงปรับคุณภาพเสียงด้วยระบบคอมพิวเตอร์ บันทึกได้ 4 โปรแกรม ไมโครโฟนปรับอัตโนมัติตามทิศทางของเสียงคำพูด ตัวเรือนป้องกันความชื้นและละอองฝุ่นได้มาตราฐาน IP68 ใช้ถ่านเครื่องช่วยฟังเบอร์ 312 หรือเลือกใช้แบตเตอรี่แบบชาร์จเปลี่ยนลำโพงให้มีกำลังขยายเพิ่มขึ้น ได้ถึง 3 ระดับ

 

เทคโนโลยี

  • 950 – ให้ประสิทธิภาพระดับ Premiumด้วยระบบการทำงานอัตโนมัติสูงถึง 7 สถานการณ์สิ่งแวดล้อม ช่วยโฟกัสเสียงคำพูดได้คมชัดแม้จะอยู่ในสถานการณ์ที่มีเสียงรบกวน สามารถรับฟังเสียงอย่างธรรมชาติมากขึ้น
  • 750 – ให้ประสิทธิภาพระดับAdvancedไมโครโฟนทำงานอัตโนมัติ6 สถานการณ์สิ่งแวดล้อม ช่วยโฟกัสเสียงคำพูดทั้งด้านหน้า ด้านข้าง และสถานการณ์ต่างๆ รวมทั้งการรับฟังเสียงดนตรี
  • 550 – ให้ประสิทธิภาพระดับStandard ไมโครโฟนทำงานอัตโนมัติ4 สถานการณ์สิ่งแวดล้อม ช่วยโฟกัสเสียงคำพูดหรือบทสนทนาได้ดีแม้อยู่ในสิ่งแวดดล้อมที่มีเสียงรบกวนไม่มากนัก
  • 350 – มีระบบการทำงานแบบพื้นฐาน 2 สถานการณ์สิ่งแวดล้อมช่วยตัดเสียงรบกวนเมื่ออยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ปกติ เช่น มีเสียงรบกวนขณะสนทนา เป็นต้น

 

“ Life’s best conversations บทสนทนาที่ดีที่สุดในชีวิต ”

 

Made for all phone เครื่องช่วยฟัง Vista D รองรับทุกการเชื่อมต่อกับการทำงานของโทรศัพท์ได้ทุกยี่ห้อ

Hands-free – ไม่จำเป็นต้องใช้ปุ่มบนโทรศัพท์อีกต่อไป เมื่อทำการเชื่อมต่อแล้วเครื่องช่วยฟังจะทำหน้าที่เสมือนอุปกรณ์ที่ช่วยให้การสนทนาผ่านโทรศัพท์ง่ายขึ้น โดยสามารถใช้ปุ่มบนตัวเรือนทำหน้าที่รับหรือวางสาย เพิ่มลดเสียง และไมโครโฟนยังสามารถรับเสียงจากผู้ใช้งานส่งตรงไปยังโทรศัพท์มือถือเพื่อการสนทนาที่ไร้ขีดจำกัด

No streamer – เครื่องช่วยฟังสามารถทำงานคล้าย Bluetooth headset เชื่อมต่อกับโทรศัพท์ได้ไกลสูงสุด 10 เมตร พบกับประสบการณ์ที่น่าอัศจรรย์กับคุณภาพเสียงของบทสนทนาที่ถูกส่งผ่านเข้าสู่ระบบการได้ยินโดยตรง

Easy to Use – หากคุณเป็นหนึ่งคนที่มีความจำเป็นจะต้องได้รับการฟังเสียงที่คมชัดมากขึ้นในทุกสถานการณ์ เครื่องช่วยฟังรุ่น Vista D จะเป็นทางเลือกที่เหมาะสม โดยเฉพาะระบบการใช้งานที่ง่ายดายจะช่วยให้คุณเข้าถึงการรับฟังเสียงได้อย่างมีคุณภาพมากขึ้น

Accessories – TV Connector: ทำให้การฟังเสียงจากโทรทัศน์ผ่านเครื่องช่วยฟังได้อย่างมีอรรถรสยิ่งขึ้น โดยสามารถรับชมร่วมกับบุคคลในบ้านได้ตามปกติ

 

ขอบคุณบทความจาก https://hearingaidsbestprice.com

 

สามารถทดลองฟังเสียงได้ก่อนใคร และสัมผัสประสบการณ์ด้วยตนเองได้แล้ว สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 02-693-9411 หรือทางไลน์ @hearlifeth และค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.hearlife.co.th