กรุงเทพมหานคร วันที่ 10 พฤศจิกายน 2563

จะดีแค่ไหนถ้าคุณได้รับประทานมื้ออาหารสุดพิเศษสำหรับเทศกาลสิ้นปี 2020 ที่บ้านของคุณเองด้วยฝีมือการทำอาหารโดยเชฟจากโรงแรมฯ ทำให้มื้ออาหารค่ำประจำเทศกาลสิ้นปีนี้ เป็นเรื่องง่ายและหลีหนีจากความวุ่นวายในเมืองกรุงเทพมหานคร เพียงแค่จัดมื้ออาหารค่ำที่บ้านคุณ

 

ทีมพ่อครัว-แม่ครัว ณ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ พร้อมที่จะทำอาหารและเสิร์ฟมื้ออาหารพิเศษของเทศกาลวันขอบคุณพระเจ้าและคริสมาสต์ประจำปี 2020 ถึงบ้านคุณ ด้วยเมนูดังนี้

 

เมนูไก่งวงสำหรับเทศกาลสิ้นปี 2020 สามารถเลือกได้ดังนี้

 

  1. Be Your Own Chef @Home

ไก่งวง 6 กก. สำหรับทำเองที่บ้าน 7,500 บาทสุทธิ

  • ไก่งวงยัดไส้มันเทศบดกับเกรวี่และแครนเบอร์รี่เจลลี่
  • เสิร์ฟพร้อมหน่อไม้ฝรั่งเขียว เบบี้แครอทและเห็ด
  1. Ready to Dine @Home

ไก่งวง 6 กก. พร้อมทานที่บ้าน 8,500 บาทสุทธิ

  • ไก่งวงยัดไส้มันเทศบดกับเกรวี่และแครนเบอร์รี่เจลลี่
  • เสิร์ฟพร้อมหน่อไม้ฝรั่งเขียว เบบี้แครอทและเห็ด

 

สามารถสั่งจองได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 25 ธันวาคม 2563

*โปรดสั่งจองล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน*

ข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองบริการ Festive Turkey Recipe Box @Home by Pullman โทร 02680 9999 หรือคลิก https://bit.ly/32zyPmJ

 

**********************

 

 

เกี่ยวกับโรงแรมพูลแมนคิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

โรงแรมกรุงเทพไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ในบรรยากาศ ‘รีสอร์ทในเมือง’ ด้วยแรงบันดาลใจจากแนวคิด ‘Bleisure’ เหมาะสำหรับนักธุรกิจหรือนักเดินทางเพื่อการพักผ่อนที่ครบครัน ตั้งอยู่ในทำเลที่ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิและรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิ้งก์สถานีพญาไท ทำให้ทุกการติดต่อธุรกิจและการพักผ่อนของคุณเป็นเรื่องง่าย พบกับห้องพักและห้องสวีท 354 ห้อง พร้อมฟรี Wi-Fi ซึ่งนอกจากจะทันสมัยแล้วยังมีอุปกรณ์การเชื่อมต่อครบครัน เปิดประสบการณ์รับประทานอาหารอย่างมีสไตล์กับห้องอาหารและบาร์มีระดับ 5 แห่ง ว่ายน้ำพักผ่อนในสระน้ำขนาด 27 เมตร หรือจะผ่อนคลายไปกับแพ็คเกจสปากับเลอ สปา ทุกประสบการณ์เหนือระดับรอให้คุณค้นหาแล้ววันนี้

 

เกี่ยวกับโรงแรมพูลแมน

โรงแรมและรีสอร์ท พูลแมน มอบประสบการณ์อันหรูหรา สร้างแรงบันดาลใจ และอยู่ในกระแสความนิยมในทั่วโลก ท่ามกลางความวุ่นวายจอแจในเมืองใหญ่ โรงแรมพูลแมนมอบการพักผ่อนที่สงบและสะดวกสบายสำหรับการเดินทางเพื่อธุรกิจและการเดินทางท่องเที่ยว โดยช่วยให้แขกผู้เข้าพักสามารถติดต่อธุรกิจได้อย่างราบรื่น หรือเที่ยวสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น มีกิจกรรมออกกำลังกาย และติดต่อกับผู้คน ไปจนถึงการเที่ยวชมในละแวกที่พักและทำความรู้จักกับผู้คนรอบตัว ด้วยการสานต่อค่านิยมแห่งการสำรวจเรียนรู้ ความสะดวกสบาย และการพึ่งพาอาศัยกันที่ผลักดันให้โรงแรมพูลแมน เป็นแบรนด์โรงแรมชั้นนำมานานกว่า 150 ปีแล้ว และปัจบันพูลแมนมีโรงแรมในเครือกว่า 120 แห่งทั่วโลก อาทิ โรงแรมพูลแมนปารีส ตูร์ ไอเฟล, โรงแรมพูลแมน เดอะ พาร์ค เลน ฮ่องกง, โรงแรมพูลแมน เซี่ยงไฮ้ เซาท์, โรงแรมพูลแมน ลอนดอน เซนต์แพนครัส และโรงแรมพูลแมน เซาเปาลู วิลลา โอลิมเปีย แอคคอร์โฮเทล คือเครือข่ายธุรกิจโรงแรมชั้นนำระดับโลกและผู้นำการใช้ด้านนวัตกรรมดิจิทอลในบริการการโรงแรม นำเสนอประสบการณ์การเข้าพักสุดพิเศษในโรงแรม รีสอร์ทกว่า 4,500 แห่งและในบ้านพักตากอากาศสุดหรูอีกกว่า 10,000 หลัง

 

pullmanhotels.com | accorhotels.com