ฟูจิตสึ เผยโฉม LIFEBOOK U9311 โน้ตบุ๊กเพื่อการใช้งานทางธรุกิจที่พกพาง่าย โดยโน้ตบุ๊กตระกูล Lifebook ที่บางเบาเป็นพิเศษรุ่นนี้หนักเพียงราว 756 กรัม และยังออกแบบให้พกพาได้สะดวก มาพร้อมระบบความปลอดภัยขั้นสุดและโครงสร้างส่วนเมนบอร์ดที่เบาเป็นพิเศษ

ฮ่องกง, จีน – 13 พฤศจิกายน 2563 – ฟูจิตสึ เปิดตัว LIFEBOOK U9311 โน้ตบุ๊กน้ำหนักเบาที่มาพร้อมประสิทธิภาพอันทรงพลัง และเป็นเวอร์ชันอัพเกรดของโน้ตบุ๊กระดับองค์กรแบบพรีเมียมที่พกพาได้สะดวกซึ่งออกแบบมาเพื่อผู้ที่ทำงานด้านธุรกิจโดยเฉพาะ โดยโน้ตบุ๊กสำหรับการใช้งานทางธุรกิจที่พกพาง่ายและมีฟังก์ชันครบครันดังกล่าวจะออกสู่ตลาดในวันนี้1 เพื่อรองรับรูปแบบการทำงานที่แตกต่างไปจากเดิม

โน้ตบุ๊ก LIFEBOOK U9311 ขนาด 13.3 นิ้ว ที่มีดีไซน์ทันสมัยในแบบมินิมอล มาพร้อมระบบประมวลผล Intel CoreTM เจเนอเรชัน 11 ใหม่ล่าสุด ฟังก์ชันยืนยันตัวตนไบโอเมตริกระดับองค์กร และระบบเชื่อมต่ออันเยี่ยมยอด

การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นตลอดเวลาคือบรรทัดฐานใหม่ของสถานที่ทำงานที่มีสภาพแวดล้อมเอื้อต่อการทำงานอย่างชาญฉลาด (smart workplace) การช่วยให้พนักงานและทีมต่าง ๆ ทำงานได้อย่างคล่องตัวคือเครื่องการันตีถึงความต่อเนื่องทางธุรกิจ โน้ตบุ๊กรุ่น LIFEBOOK U9311 ขนาด 13.3 นิ้ว (33.8 ซม.) มาพร้อมกับความบางเพียง 15.5 มม. และเบาราว 756 กรัม ถือด้วยมือเดียวได้สะดวก อัดแน่นด้วยระบบประมวลผล Intel CoreTM i7-1165G7 เจเนอเรชัน 11 ซึ่งออกแบบมาสำหรับคอมพิวเตอร์พกพาที่บางและเบาโดยเฉพาะ เพื่อประสิทธิภาพในการตอบสนองและการทำงานที่รวดเร็ว2 สำหรับงานด้านธุรกิจที่มีความต้องการสูง

ตัวเครื่องของ LIFEBOOK U9311 มีให้เลือกในสีแดงสะดุดตาและสีดำด้าน กรอบจอบางเป็นพิเศษ อัตราส่วนระหว่างจอกับตัวเครื่องอยู่ที่ 84.1% ซึ่งดูลงตัวกับกล้องแบบ shutter protected ตัวจิ๋วอย่างไร้ที่ติ


นอกจาการพกพาที่สะดวกสบาย LIFEBOOK U9311 ยังได้รับการออกแบบให้มีความปลอดภัยสูง มาพร้อมระบบยืนยันตัวตนด้วยเทคโนโลยีไบโอเมตริกขั้นสูงของฟูจิตสึ ซึ่งผู้ใช้สามารถเข้าสู่วินโดวส์ได้แบบไร้สัมผัส ทำให้การยืนยันตัวตนซึ่งไม่ต้องใช้รหัสผ่านและสามารถทำได้อย่างสะดวกนี้ ตอบโจทย์เรื่องสุขอนามัยเนื่องจากผู้ใช้ไม่ต้องสัมผัสตัวเครื่อง

แม้จะมีตัวเครื่องที่บาง แต่ LIFEBOOK U9311 ยังจัดระบบเชื่อมต่อที่ดีที่สุดมาอย่างครบครัน รองรับทั้งการเชื่อมต่อด้วย LAN, HDMI, USB-A และ ThunderboltTM 4 สำหรับการชาร์จและการถ่ายโอนไฟล์ที่รวดเร็ว โน้ตบุ๊กรุ่นนี้ยังมาพร้อมแบตเตอรีที่ใช้งานได้ยาวนาน สามารถทำงานได้ตลอดวัน รวมถึงใส่ WLAN ซึ่งรองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi 6 มาให้ด้วย

ความเป็นเลิศในแบบฉบับของญี่ปุ่น
โน้ตบุ๊กของฟูจิตสึทุกเครื่องพร้อมมอบความไว้วางใจขั้นสุดให้กับผู้ใช้ รวมถึงความเป็นเลิศทางดีไซน์และประสบการณ์การใช้งาน มีการคงมรดกทางวัฒนธรรมของญี่ปุ่นเอาไว้ในทุกรายละเอียดของดีไซน์ซึ่งถูกถ่ายทอดอย่างพิถีพิถัน เพื่อสร้างสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์อันยอดเยี่ยมและเปี่ยมด้วยคุณภาพผ่านวิศวกรอันแม่นยำ นวัตกรรมสุดล้ำ และการรับประกันด้านคุณภาพ

ราคาและการวางจำหน่าย
LIFEBOOK U9311 จะวางจำหน่ายในบางประเทศของเอเชีย1 โปรดติดต่อ ฟูจิตสึ เพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fujitsu.com/hk/lifebook-u9311

หมายเหตุ:
1.สินค้าที่มีจำหน่ายอาจแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศ วันที่วางจำหน่ายอาจแตกต่างกันไปตามพื้นที่
2.โปรดดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.intel.com/11thgen

เกี่ยวกับ ฟูจิตสึ
ฟูจิตสึ เป็นบริษัทญี่ปุ่นชั้นนำด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) ที่มีผลิตภัณฑ์ โซลูชันและบริการทางเทคโนโลยีครบวงจร ปัจจุบัน ฟูจิตสึ มีบุคลากรให้บริการลูกค้าประมาณ 130,000 คนในมากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก เราใช้ประสบการณ์และศักยภาพของ ICT เพื่อสร้างสรรค์สังคมที่ดีงามให้กับลูกค้าของเรา ฟูจิตสึ (TSE: 6702) มียอดขายรวมทั้งกลุ่มบริษัทที่ 3.9 ล้านล้านเยน (ประมาณ 3.5 หมื่นล้านดอลลาร์) ในปีงบประมาณเมื่อสิ้น 31 มีนาคม พ.ศ. 2563 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.fujitsu.com

เกี่ยวกับ ฟูจิตสึ บิสิเนส เทคโนโลยี
ฟูจิตสึ บิสิเนส เทคโนโลยี เอเชียแปซิฟิก ซึ่งเป็นสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคด้านเทคโนโลยีเพื่อธุรกิจของ ฟูจิตสึ ลิมิเต็ด ประเทศญี่ปุ่น รับผิดชอบด้านคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลและโซลูชันสำหรับตลาดองค์กรและผู้ใช้ปลายทางในตลาดเอเชีย

ชื่อบริษัทหรือผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่กล่าวถึงในที่นี้เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง ข้อมูลที่ให้ไว้ในข่าวประชาสัมพันธ์นี้ถูกต้อง ณ เวลาเผยแพร่และอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า