เซอร์ไพรส์พ่อของคุณด้วย ‘บุฟเฟ่ต์วันพ่อสุดพิเศษ’ ณ ห้องอาหารควิซีน อันปลั๊ก ชั้น 1 โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ พร้อมรับฟรีบัตรกำนัลขึ้นจุดชมวิวที่สูงที่สุดในกรุงเทพฯ Mahanakhon Skywalk ณ คิง เพาเวอร์ มหานคร

 

ในวันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม 2563 เป็นวันพ่อแห่งชาติ ณ ห้องอาหารควิซีน อันปลั๊ก ขอเสนอโปรโมชั่นพิเศษสำหรับวันพ่อปีนี้ ‘คุณพ่อทานฟรี ในบุฟเฟ่ต์สุดพิเศษสำหรับวันพ่อ ปี 2563’ ให้พ่อของคุณและครอบครัวได้เพลิดเพลินกับบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลพร้อมเมนูบาร์บีคิว และอาหารนานาชาติ อาทิ ปูอลาสก้า ปูนิ่ม ปูทะเล กุ้งแดง หอยแลมงภู่นิวซีแลนด์ กั้ง เนื้อวากิว เนื้ออสเตเรียนโทมาฮอก เนื้อไก่ออร์แกนิค เนื้อหมูคุโรบูตะ หูมหั่น เมนูพาสต้าและพิซซ่าอีกมากมาย

 

นอกจากนี้ทุกโต๊ะ จะได้รับเค้กบราวนี่เป็นของขวัญสำหรับคุณพ่อและตั๋วขึ้นจุดชมวิวที่สูงที่สุดในกรุงเทพฯ Mahanakhon Skywalk ณ คิง เพาเวอร์ มหานคร 1 ใบ

 

โปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์วันพ่อ ราคา 1,499 บาทสุทธิ/ ท่าน รวมน้ำเปล่า 1 ขวด

ให้บริการมื้อกลางวันเวลา 11.30 – 14.30 . และมื้อค่ำเวลา 18.00 – 22.30 .

โปรโมชั่นนี้ให้สิทธิ์คุณพ่อหนึ่งคนทานฟรีต่อโต๊ะและต่อบิล

ทุกโต๊ะจะได้รับ เค้กบราวนี่แสนอร่อย 1 กล่อง และบัตรขึ้นจุดชมวิว Mahanakhon Skywalk ณ คิง เพาเวอร์ มหานคร 1 ใบ

ฟรีสำหรับคุณพ่อ

สำรองที่นั่งทางออนไลน์ รับส่วนลดสูงสุด 30% ที่ https://bit.ly/3kuWawg

สัมผัสบุฟเฟ่ต์โรงแรมกรุงเทพโฉมใหม่ ณ ห้องอาหารควิซีน อันปลั๊กที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแนวความคิด The Facet of Foliage บุฟเฟ่ต์ที่นำเอาวัตถุดิบออร์แกนิคและผลิตภัณฑ์จากโครงการหลวงมาปรุงเป็นหลากเมนูอร่อย พร้อมด้วยอาหารทะเลสดๆ เมนูพิเศษจากเชฟผู้มากประสบการณ์ พร้อมเอาใจคนรักสุขภาพด้วยเมนูที่เหมาะสำหรับการดีทอกซ์ ต้านอนุมูลอิสระ และเสริมสร้างพลังงาน ปิดท้ายด้วยมุมขนมหวาน ให้คุณอิ่มอร่อยไม่อั้นในบรรยากาศทันสมัยที่โรงแรมกรุงเทพดีไซน์ใหม่แห่งนี้

ติดตามข่าวสารและอัพเดทโปรโมชั่นช่องทาง Instagram and Facebook @Pullmanbangkokkingpower
หรือเว็บไซด์ www.pullmanbangkokkingpower.com

เกี่ยวกับโรงแรมพูลแมน

โรงแรมและรีสอร์ท พูลแมน มอบประสบการณ์อันหรูหรา สร้างแรงบันดาลใจ และอยู่ในกระแสความนิยมในทั่วโลก ท่ามกลางความวุ่นวายจอแจในเมืองใหญ่ โรงแรมพูลแมนมอบการพักผ่อนที่สงบและสะดวกสบายสำหรับการเดินทางเพื่อธุรกิจและการเดินทางท่องเที่ยว โดยช่วยให้แขกผู้เข้าพักสามารถติดต่อธุรกิจได้อย่างราบรื่น หรือเที่ยวสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น มีกิจกรรมออกกำลังกาย และติดต่อกับผู้คน ไปจนถึงการเที่ยวชมในละแวกที่พักและทำความรู้จักกับผู้คนรอบตัว ด้วยการสานต่อค่านิยมแห่งการสำรวจเรียนรู้ ความสะดวกสบาย และการพึ่งพาอาศัยกันที่ผลักดันให้โรงแรมพูลแมน เป็นแบรนด์โรงแรมชั้นนำมานานกว่า 150 ปีแล้ว และปัจบันพูลแมนมีโรงแรมในเครือกว่า 120 แห่งทั่วโลก อาทิ โรงแรมพูลแมนปารีส ตูร์ ไอเฟล, โรงแรมพูลแมน เดอะ พาร์ค เลน ฮ่องกง, โรงแรมพูลแมน เซี่ยงไฮ้ เซาท์, โรงแรมพูลแมน ลอนดอน เซนต์แพนครัส และโรงแรมพูลแมน เซาเปาลู วิลลา โอลิมเปีย

แอคคอร์โฮเทล คือเครือข่ายธุรกิจโรงแรมชั้นนำระดับโลกและผู้นำการใช้ด้านนวัตกรรมดิจิทอลในบริการการโรงแรม นำเสนอประสบการณ์การเข้าพักสุดพิเศษในโรงแรม รีสอร์ทกว่า 4,800 แห่งและในบ้านพักตากอากาศสุดหรูอีกกว่า 10,000 หลัง

pullmanhotels.com | accorhotels.com