ไถจง, ไต้หวัน – บริษัท Zeng Hsing Industrial เป็นผู้นำในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ดีขึ้นสำหรับผู้บริโภคและใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีที่ดีที่สุดที่มีอยู่ในอุตสาหกรรมจักรเย็บผ้า ในฐานะผู้ผลิตจักรเย็บผ้าสำหรับใช้ในครัวเรือนที่มีดีไซน์ดั้งเดิมรายใหญ่ที่สุดในโลก Zeng Hsing มีเครื่องเย็บผ้าและอุปกรณ์เสริมคุณภาพสูงสำหรับใช้ในบ้าน บริษัทจะจัดแสดงจักรที่รวมจักรปักและจักรเย็บผ้าไว้ด้วยกันรุ่นล่าสุดในงานเครื่องจักรเย็บผ้าและอุปกรณ์เสริมที่จะจัดขึ้น รวมถึงรุ่น CISMA 2021

จักรคอมโบรุ่นใหม่ที่สามารถใช้งานทั้งการปักและการเย็บเหมาะสำหรับช่างฝีมือส่วนใหญ่ การเชื่อมต่อ WiFi ในตัวจักรทำให้ผู้ใช้สามารถสร้างสรรค์แพทเทิร์นใหม่ ปรับแต่งลายปัก และนำเข้าแบบต่าง ๆ ไปยังตัวจักรผ่านเครือข่ายไร้สายได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ จักรคอมโบยังลดความซับซ้อนของกระบวนการโดยอนุญาตให้ผู้ใช้ตรวจสอบงานได้ทันทีผ่านแอปโดยไม่ต้องใช้รีโมทคอนโทรล

Zeng Hsing ทุ่มเทให้กับการนำเสนอผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมและเทคโนโลยีขั้นสูงให้กับลูกค้าทั่วโลก นวัตกรรมจักรเย็บผ้า E-Ink ได้รับรางวัล Red Dot Design Concept Award ปี 2017 และด้วยประสบการณ์กว่า 50 ปี บริษัทยังเป็นพันธมิตรที่เชื่อถือได้สำหรับผู้เล่นในธุรกิจนี้ที่มีชื่อเสียงเช่น Singer Corp และ Bernina International AG

ข้อดีระดับต้น ๆ ที่แข่งขันกับคู่แข่งได้:
• ตรวจสอบงานได้ง่ายด้วยแอปบนแท็บเล็ต/มือถือ
• พื้นที่เก็บข้อมูลทันทีบนคลาวด์
• ชุดซอฟต์แวร์และแบบลายปักในตัว

“ที่ Zeng Hsing เราสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงด้วยเทคโนโลยีใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องและเสนอราคาที่ดีที่สุดรวมถึงบริการระดับพรีเมียมให้แก่ลูกค้าของเรา เราจะลงทุนเพิ่มเติมในด้านการวิจัยและพัฒนาและการวิจัยด้านการตลาดซึ่งจะช่วยให้เรามีความรู้เชิงลึกที่ทันสมัยที่สุดและช่วยให้เราก้าวไปข้างหน้าต่อไป” Charles Lin ประธานบริษัทกล่าว

เกี่ยวกับ Zeng Hsing Industrial Co., Ltd.
Zeng Hsing ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2511 และมีสำนักงานใหญ่ในเมืองไถจง บริษัทแห่งนี้เป็นผู้นำที่ก้าวหน้าในการพัฒนาฟังก์ชันใหม่ ๆ สำหรับจักรเย็บผ้าในครัวเรือน กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมของบริษัท ซึ่งได้แก่ จักรเย็บผ้าสำหรับใช้ในครัวเรือนที่มีทั้งรุ่น ต่ำ กลาง และสูง ตลอดจนจักรปักแบบดั้งเดิม จักรปักแบบดิจิทัล และจักรปักคอมพิวเตอร์ สามารถตอบสนองลูกค้าทุกประเภททั่วโลก บริษัทกำลังจะเปลี่ยนแปลงขั้นตอนการทำงานแบบดั้งเดิมและเพิ่มประสบการณ์การทำงานฝีมือให้แก่บรรดาช่างเย็บผ้า
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.zenghsing.com.tw/

ข้อมูลเพิ่มเติม:
ดาวน์โหลดเอกสารข่าวแจก: https://brand.sparkamplify.com/zeng-hsing-industrial-co-ltd

###
ช่องทางติดต่อสื่อ: Jane Tzeng
อีเมล: jane_tzeng@zenghsing.com.tw
โทรศัพท์: 886-4-22785177