“หากกล่าวถึงอาหารญี่ปุ่นแล้ว ประเภทเมนูที่คนรักอาหารญี่ปุ่นนึกถึงและได้รับความนิยมตลอดกาลคงหนีไม่พ้น ซูชิ/ซาชิมิ ราเมน ดงบุริ เทปปันยากิ ชาบู-ชาบู หรือสุกี้ยากี้ โดยเหตุผลที่หลายคนชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นมากที่สุด เพราะอาหารญี่ปุ่นรสชาติดี ผู้บริโภคคำนึงถึงสุขภาพ และผู้บริโภครู้สึกว่าอาหารญี่ปุ่นสะอาดและใช้วัตถุดิบชั้นดี”

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมากระทั่งปัจจุบัน “โออิชิ” มุ่งมั่นและให้ความสำคัญกับการพัฒนาและสร้างสรรค์สินค้าและบริการรูปแบบใหม่อย่างต่อเนื่อง สม่ำเสมอ เพื่อให้สามารถตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายและเฉพาะเจาะจงมากขึ้นเรื่อย ๆ ตามวิสัยทัศน์องค์กรที่ว่า “เป็นผู้นำและสร้างสรรค์ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่น เพื่อมอบคุณภาพชีวิตที่ดีแก่ผู้บริโภค และสร้างการเติบโตแก่ธุรกิจอย่างยั่งยืน”

พร้อมกันนี้ ยังได้สร้างสรรค์และเปิดตัวร้านอาหารญี่ปุ่น บริการระดับพรีเมียม ภายใต้ชื่อ “ซาคาเอะ” (SAKAE : The Signature Taste of Shabu Shabu and Sukiyaki) พร้อมส่งมอบประสบการณ์อาหารญี่ปุ่นขนานแท้ ระดับพรีเมียม ผ่านเสน่ห์รสชาติอันเป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียวของชาบู-ชาบู และสุกี้ญี่ปุ่น ชูสุดยอดทีเด็ด วัตถุดิบคัดสรรและนำเข้าจากต่างประเทศ ได้แก่ เนื้อวากิว ระดับ A4 เนื้อวากิว ระดับ F1 และ เนื้อซาคาเอะ ซิกเนเจอร์ หรือเนื้อส่วนสันคอวัว โดยมีรูปแบบการจัดเสิร์ฟเป็นชุดต่อท่าน พร้อมเครื่องเคียง และน้ำซุปต้นตำรับ ซึ่งมีให้เลือก 2 สูตร คือ น้ำซุปน้ำใส รสชาติเบา ๆ แต่กลมกล่อม (สำหรับชาบู-ชาบู) หรือ น้ำซุปน้ำดำ รสชาติเข้มข้น (สำหรับสุกี้ยากี้) ที่ช่วยชูรสชาติวัตถุดิบให้โดดเด่น และอร่อยยอดเยี่ยม

สำหรับการออกแบบบรรยากาศภายในและการตกแต่งนั้น เน้นที่เรียบ หรู สื่อความเป็นญี่ปุ่นด้วยสีสันและลวดลายไม้ตามธรรมชาติ ตัดเส้นขอบ โค้ง และมุม ตามจุดต่าง ๆ ด้วยกระจกและอลูมิเนียมสีทอง-ดำ ผสานกราฟิกศิลปะและวัฒนธรรมญี่ปุ่นแบบดิจิทัล พร้อมจัดแสงไฟ โทนสีอบอุ่นหรือวอร์มไวท์ โอบรอบพื้นที่ให้บริการ และครอบคลุม 3 โซนหลัก คือ Ring A (28 ที่นั่ง), Ring B, และ Ring C (20 ที่นั่งเท่า ๆ กัน) ให้ความรู้สึกคลาสสิกร่วมสมัย

ขณะที่โลโก้หรือตราสินค้า ได้รับการออกแบบและถูกสร้างสรรค์ขึ้นอย่างประณีต โดยผสมผสานสัญลักษณ์อันโดดเด่นของเมล็ดพันธุ์ข้าวที่สมบูรณ์เข้ากับน้ำพุ 5 สาย วางสลับกันไปมาเป็นวงกลม…ลักษณะคล้ายดอกไม้ ห้อมล้อมตัวอักษรภาษาญี่ปุ่น คันจิ ซึ่งได้แก่ 栄 (อ่านออกเสียงว่า ซะ-คะ) ที่สื่อถึงความรุ่งเรืองอันยั่งยืน ตามคำแปลและความหมายของชื่อร้าน คือ “ซาคาเอะ” นั่นเอง

เชิญสัมผัสรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียวของชาบู-ชาบู และสุกี้ญี่ปุ่น ได้แล้ววันนี้ที่ ร้านอาหารญี่ปุ่น “ซาคาเอะ” ชั้น 2 โครงการ เดอะ ปาร์ค ไลฟ์ – ถนนพระรามที่ 4 (แยกคลองเตย) โดยเปิดให้บริการทุกวัน ระหว่างเวลา 11.00 – 21.00 น. สอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งล่วงหน้า โทร. 09-6774-8121