ELECLEAN Inc. ผู้นําด้านเทคโนโลยีฆ่าเชื้อได้รับการยอมรับจากองค์การอนามัยโลก (WHO) และได้รับการระบุไว้ในฐานข้อมูลระดับโลกสําหรับนวัตกรรมเทคโนโลยีการรับมือกับ COVID-19 ในฐานะเป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยีฆ่าเชื้อโรครายเดียวจากไต้หวัน เทคโนโลยี “Electro-Oxidation” ที่เป็นเอกลักษณ์ของบริษัทนี้สามารถเปลี่ยนน้ำไปเป็นรูปแบบออกซิเจนปฏิกิริยา (ROS) ที่ทําลายไวรัสและแบคทีเรียได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทําให้เป็นหนึ่งในโซลูชันเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่สุดสําหรับจัดการกับการระบาดใหญ่

บริษัทมีสิทธิบัตรด้านเทคโนโลยีไฟฟ้า 34 ฉบับนับตั้งแต่แยกตัวออกจากสถาบันวิจัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรม (ITRI) ในไต้หวันในปี 2016 สายผลิตภัณฑ์อันหลากหลายของบริษัท ได้แก่ อุปกรณ์พกพา, อุปกรณ์ตั้งโต๊ะ และสถานีฆ่าเชื้อโรคอัจฉริยะ ที่มีขนาดต่าง ๆ และครอบคลุมความต้องการที่แตกต่างกันสําหรับการฆ่าเชื้อ ในห้วงเวลาสี่ปี ELECLEAN ได้เจาะตลาดหลายแห่งทั่วโลก รวมถึงสหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น มาเลเซีย ไทย อินโดนีเซีย ตุรกี และฮ่องกง

ข้อได้เปรียบในการแข่งขันที่เด่น ๆ:
• ปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
• ได้รับการรับรองสำหรับการทดสอบต้านจุลชีพหลายครั้ง
• สะดวกและสามารถชาร์จไฟได้จนพร้อมใช้งานในเวลาไม่ถึง 15 นาที

ดร.เฉิน ผู้ก่อตั้ง ELECLEAN กล่าวว่า “ฉันก่อตั้ง ELECLEAN หลังจากทำการวิจัยและพัฒนาอยู่ใน ITRI หกปี เนื่องจากสังเกตเห็นหลายคนต้องทุกข์ทรมานจากการที่มีทรัพยากรทางการแพทย์ไม่เพียงพอในพื้นที่ห่างไกล และต้องระคายเคืองผิวหนังจากสารฆ่าเชื้อที่เป็นอันตราย” “การระบาดใหญ่ในปี 2020 เป็นความท้าทายอย่างใหญ่หลวงสําหรับทุกคน และเราได้ทุ่มเทความแข็งแกร่งของเราในเทคโนโลยีฆ่าเชื้อโรคเข้าให้การสนับสนุนอย่างสุดความสามารถ การได้รับการยอมรับล่าสุดจาก WHO ทําให้เรามีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น จึงเร่งการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเราและมุ่งหน้าต่อสู้ไวรัสร่วมกับส่วนที่เหลือของโลกอย่างเต็มที่”

เกี่ยวกับ ELECLEAN Inc.
ELECLEAN เป็นแบรนด์ชั้นนําด้านอุปกรณ์ฆ่าเชื้อโรคและผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการอุตสาหกรรมที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2016 และดําเนินการโดยทีมงานหนุ่มสาวที่มีความสามารถและกระตือรือร้นจากสถาบันวิจัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรม (ITRI) โดยได้ผลิตผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อออกมาอย่างหลากหลายด้วยเทคโนโลยีไฟฟ้าเคมีที่เป็นนวัตกรรมใหม่ และอุทิศตนในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ขั้นสูง เพื่อให้ผู้คนมีตัวเลือกที่ปลอดภัย มีประสิทธิภาพ ประหยัด และสะดวกยิ่งขึ้น หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าไปที่ https://eleclean.com.tw/en/

ข้อมูลเพิ่มเติม:
ดาวน์โหลดเอกสารข่าวแจก: https://brand.sparkamplify.com/eleclean-co-ltd

###
ช่องทางติดต่อสื่อ: Cindy
อีเมล: cindy@eleclean.com.tw
โทรศัพท์: 886-3-621-8577#862