“PR9 Cards” บัตรสุขภาพแนวใหม่ สุด Exclusive ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว
จาก รพ.พระรามเก้า สมัครสมาชิก วันนี้ รับส่วนลดมากมาย

พบกับ Exclusive Privilege ส่งท้ายปี จากโรงพยาบาลพระรามเก้า กับ “PR9 Cards” บัตรสิทธิพิเศษที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม!! ไม่เหมือนใคร เพื่อคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ ครอบคลุมและตอบทุกโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุค New Normal ป้องกันความเสี่ยงและให้การรักษาเชิงรุก ตอกย้ำการเป็นศูนย์รวมด้านสุขภาพ ชั้นแนวหน้า นอกจากนี้ผู้ถือบัตร “PR9 Cards” ยังได้รับสิทธิ์ส่วนลดสุด Exclusive อีกมากมาย อาทิ ส่วนลดค่าห้องสูงสุด 40%, ส่วนลดค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยใน (IPD) สูงสุด 15%, ส่วนลดค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (OPD) สูงสุด 15%, ส่วนลดค่ายา (ยกเว้นยาพิเศษ) สูงสุด 15%, ส่วนลดค่า Lab (ยกเว้นค่า Lab พิเศษ) สูงสุด 15%, ส่วนลดค่า X-ray (ยกเว้นค่า X-ray พิเศษ) สูงสุด 15% และส่วนลดสำหรับเรียกรถพยาบาลฉุกเฉิน (เฉพาะค่ารถเท่านั้น) สูงสุด 30% พร้อมของสมนาคุณอื่นๆ อีกมากมาย บัตร PR9 Cards จัดเต็ม 4 ประเภท 4 สไตล์ ให้คุณเลือกการดูแลที่ใช่ได้ด้วยตัวเอง

๐ บัตร PR9 Premium Card ขั้นสุดของการดูแล ยกระดับสิทธิประโยชน์ไปอีกขั้น ด้วยการตรวจสุขภาพแบบเจาะลึก อาทิ ตรวจค่าน้ำตาลสะสมในเลือด Hemoglobin A1C, ตรวจหาสารบ่งชี้มะเร็งลำไส้ CEA, ตรวจหาสารบ่งชี้มะเร็งตับ AFP, ตรวจหาการทำงานของต่อมไทรอยด์ TSH, ตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ Electrocardiogram, ตรวจอัลตร้าซาวด์ช่องท้องส่วนบนและส่วนล่าง Ultrasound Whole Abdomen, ตรวจสุขภาพฟันและช่องปากโดยทันตแพทย์ และ บริการนวดหน้า เป็นต้น PR9 Premium Card ยังมอบสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่า ด้วยโปรแกรมสุดพิเศษที่จะได้รับที่นี่ที่เดียวเท่านั้น คือ การตรวจรักษาด้วยความเย็น -110 องศา (Ice Lab), บริการตรวจสุขภาพตาและบริการทำความสะอาดเปลือกตา (Eyelid Spa) ส่วนลดฟอกฟันขาวด้วยระบบ Zoom Whitening ครอบคลุมในราคาสมาชิกที่ 13,500 บาท แต่ลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์ในมูลค่า 27,350 บาท

๐ บัตร PR9 Trusted Card ขั้นกว่าของการดูแล ด้วยสิทธิประโยชน์ ให้การตรวจสุขภาพที่ครอบคลุม ตั้งแต่ ตรวจหาความสมบูรณ์ของเม็ดเลือด CBC, ตรวจหาระดับน้ำตาลในเลือด Fasting Blood Sugar, ตรวจระดับไขมันในเลือด Total Cholesterol, ตรวจระดับไขมันดี HDL, ตรวจระดับไขมันชนิดไม่ดี LDL, ตรวจระดับไขมันในเลือด Triglyceride, ตรวจการทำงานของไต BUN, ตรวจการทำงานของไต Creatinine, ตรวจการทำงานของตับ SGOT, ตรวจการทำงานของตับ SGPT, ตรวจระดับกรดยูริค (โรคเก๊าท์) Uric Acid, ตรวจปัสสาวะ Urine Examination, ตรวจเอกซเรย์ปอดและหัวใจ Chest X-ray, ตรวจสุขภาพฟันและช่องปากโดยทันตแพทย์ และ บริการนวดหน้า เป็นต้น PR9 Trusted Card ยังมอบสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่า ด้วยโปรแกรมสุดพิเศษที่จะได้รับที่นี่ที่เดียวเท่านั้น คือ การตรวจรักษาด้วยความเย็น -110 องศา (Ice Lab), บริการตรวจสุขภาพตาและบริการทำความสะอาดเปลือกตา (Eyelid Spa) ครอบคลุมในราคาสมาชิกที่ 4,500 บาท แต่ลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์ในมูลค่า 13,850 บาท เป็นต้นพร้อมมอบสิทธิประโยชน์อีกมากมาย ตามเงื่อนไขของบัตร

๐ บัตร PR9 Kid’s Card สุดยอดสิทธิประโยชน์เพื่อลูกน้อย ด้วยการดูแลสุขภาพควบคู่กับให้พัฒนาการร่างกายที่สมวัย พร้อมให้การดูแลเชิงรุกเพื่อป้องกันโรคและภาวะความเสี่ยงในวัยเด็กอย่างครอบคลุม ทั้งยังให้สิทธิพิเศษสำหรับบริการตรวจสุขภาพตา, ตรวจสุขภาพฟันและเคลือบฤลูออไรด์โดยทันตแพทย์เด็ก, ส่วนลดวัคซีน รวมไปถึงการตรวจความสมบูรณ์ของร่างกายแบบครบวงจรโดยกุมารแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ครอบคลุมในราคาสมาชิกที่ 4,500 บาท แต่ลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์ในมูลค่า 5,500 บาท

๐ W9 Wellness Premium Card จะเป็นบริการจากศูนย์ดูแลสุขภาพแบบ องค์รวม หรือ W9 Wellness Center ที่จะเน้นยกระดับการป้องกันและดูแลสุขภาพไปพร้อมกัน รวมถึงการปรับสมดุลสุขภาพองค์รวมแบบเฉพาะบุคคล เพื่อร่วมรักษาและลดความเสี่ยงของการเกิดโรค ทั้งยังให้ การชะลอวัยสำหรับผู้สูงอายุเพื่อสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน อย่าง Healthitude Wellness Package คือการตรวจสุขภาพเชิง Wellness ที่เน้นการหาต้นตอของปัญหาสุขภาพ ครอบคลุมทั้งการตรวจระดับสมดุลฮอร์โมน, ระดับวิตามินและแร่ธาตุจำเป็น และระดับการอักเสบสะสมในระบบต่างๆ รวม 15 รายการ ทั้งยังให้สิทธิพิเศษอื่นๆ จาก W9 Wellness Center โดยตรง ไม่ว่าจะเป็น Personalized Vitamin ระยะเวลา 1 เดือน (ตามผลการตรวจสุขภาพเฉพาะบุคคล), Vitamin IV Drip 1 ครั้ง (เลือกได้ 1 สูตร), ปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ (ระยะเวลา 30 นาที) 2 ครั้ง, และสิทธิ์ในการรับบริการที่ W9 Premium Lounge และ VIP Escort ครอบคลุมในราคาสมาชิกที่ 20,000 บาท แต่ลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์ในมูลค่ากว่า 30,000 บาท

เป็นเจ้าของบัตร PR9 Cards ได้แล้ววันนี้ ดูรายละเอียด และสั่งซื้อบัตร PR9 Cards ได้ที่ https://www.praram9.com/product/pr9-cards/ หรือโทรศัพท์ 1270 หรือ Line: lin.ee/vR9xrQs หรือ @praram9hospital