ด้วยการสตรีมมิ่งแบบไร้สาย, การชาร์จแบบไร้สาย และประสิทธิภาพการได้ยินที่เหนือกว่า, RONDO 3 มอบการได้ยินที่ง่ายดายในทุกวันให้กับคุณได้มากถึง 24 ชั่วโมง มันเป็นเครื่องประมวลเสียงที่เรียบง่าย น่าทึ่งสุดๆ

 

ให้คุณได้ยินได้อย่างง่ายดาย

รับฟังสิ่งที่ดีที่สุด และสนทนาด้วยความมั่นใจในทุกสภาพแวดล้อม โดยไม่ต้องเปลี่ยนแปลงการตั้งค่า

พูดคุยด้วยความมั่นใจ – เคยมีปัญหาในการทำความเข้าใจในคาเฟ่ที่แออัดหรือไม่ ? แต่ไม่ใช่กับ RONDO 3 ด้วยไมโครโฟน 2 ตัว ช่วยเน้นคำพูด RONDO 3 จะทำให้คุณมั่นใจในการสนทนาได้ทุกที่

ระบบปรับเสียงอัจฉริยะ – เบื่อกับการเปลี่ยนการตั้งค่าหรือไม่ ? ด้วยระบบจัดการเสียงอัตโนมัติ 3.0 และเทคโนโลยีปรับเสียงอัจฉริยะ RONDO 3 ปรับให้เข้ากับสภาพแวดล้อมเสียงโดยอัตโนมัติ เพื่อประสิทธิภาพการได้ยินที่เหนือกว่าในทุกที่ที่คุณไป ทำให้ตอนนี้มันง่ายอย่างเหลือเชื่อสุดๆ

ระบบลดเสียงรบกวน – ไม่ว่าจะเป็นเสียงลม, จานอาหาร หรือเสียงเครื่องยนต์ที่ดังสม่ำเสมอ เสียงรบกวนในทุกที่ สามารถรบกวนความเข้าใจในการพูดของคุณได้ RONDO 3 ลดเสียงรบกวนโดยอัตโนมัติ เพื่อให้คุณได้ยินได้อย่างสบาย

 

สามารถใช้ร่วมกับเครื่องช่วยฟังได้ทั้งหมด

RONDO 3 สามารถใช้ร่วมกับเครื่องช่วยฟังได้ทุกประเภท และทุกยี่ห้อเพราะ RONDO 3 และประสาทหูเทียมเมดเอล มีระบบการได้ยินที่ใกล้เคียงธรรมชาติ ยิ่งไปกว่านั้น RONDO 3 ยังสามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างง่ายดายเพื่อการได้ยินที่ดีที่สุด ด้วยเครื่องช่วยฟังใดๆก็ตาม

 

ใช้งานง่าย

ไม่ต้องใช้สาย, ไม่ต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่, ไม่ยุ่งยาก RONDO 3 มีน้ำหนักเบา บางเฉียบ และชาร์จได้แบบไร้สาย หมดกังวลหากคุณลืมชาร์จไว้ข้ามคืน คุณยังสามารถชาร์จได้ทุกที่และใช้งาน RONDO 3 ของคุณต่อไปได้ในเวลาเดียวกัน โดยไม่ต้องหยุดทำงาน! มอบความอุ่นใจไร้กังวลให้แก่คุณ!

 

ให้พลังงานสูงสุดถึง 24 ชั่วโมง

แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนในตัวของ RONDO 3 สามารถให้พลังงานเพียงพอได้นานถึง 24 ชั่วโมง ใช้งานได้ทั้งวัน! เพียงแค่ชาร์จทิ้งไว้ข้ามคืนในขณะที่คุณนอนหลับ และตื่นขึ้นมาพร้อมกับการได้ยินเต็มวัน

 

การชาร์จแบบไร้สาย

เพียงวางไว้ตรงกลางแท่นชาร์จ และ RONDO 3 จะชาร์จใหม่โดยอัตโนมัติ ไม่จำเป็นต้องใช้สาย! จากนั้นคุณก็จะสบาย อิสระที่จะลืมมันและใช้ชีวิตต่อไปในวันของคุณ หรือมั่นใจได้ว่า RONDO 3 จะพร้อมใช้งานเมื่อคุณต้องการ

 

สตรีมมิ่งได้ง่ายๆ

เชื่อมต่อกับสิ่งที่คุณรักได้อย่างราบรื่น สตรีมเสียงคุณภาพสูงแบบไร้สาย จากแหล่งเสียงภายนอกมากมาย, โทรแบบแฮนด์ฟรี และรับเสียงจากไมโครโฟนเพิ่มเติมเพื่อให้ได้ยินชัดเจนยิ่งขึ้นไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตามได้ด้วย AudioLink

 

เชื่อมต่ออยู่เสมอ

ไม่ว่าคุณจะเพลิดเพลินกับภาพยนตร์เรื่องโปรดบนแท็บเล็ตหรือโทรทัศน์, ในการประชุมทางธุรกิจ หรือแบ่งปันช่วงเวลาพิเศษกับคนที่คุณรัก AudioLink จะทำให้คุณไม่พลาดการติดต่อ

 

ทั้งหมดแค่เพียงปลายนิ้วคุณ

ต้องการปรับการตั้งค่าของ RONDO 3 หรือไม่? คุณตัดสินใจระหว่าง FineTuner Echo remote control หรือแอปพลิเคชัน AudioKey 2 บนสมาร์ทโฟนของคุณ นอกจากนี้ยังง่ายและสะดวกในการรับข้อมูลโดยละเอียด ระดับแบตเตอรี่เป็นเปอร์เซ็นต์โดยตรงจาก Android หรือ iPhone ของคุณผ่าน AudioKey 2

AudioKey 2 ทำได้มากกว่า ด้วยโหมดผู้ปกครอง ผู้ปกครองสามารถเช็คการได้ยินบุตรหลานของพวกเขา และการตั้งค่าเครื่องประมวลเสียงได้จากสมาร์ทโฟน คุณยังสามารถดูว่าคุณใช้การตั้งค่าใดมากที่สุด และแม้แต่ค้นหา RONDO 3 ได้หากคุณทำหาย ทั้งหมดนี้ทำได้โดยไม่ต้องพกรีโมตคอนโทรล  

 

การป้องกันที่ง่ายดาย

การป้องกันที่เพิ่มขึ้น ทำให้คุณอุ่นใจไร้กังวล ตั้งแต่น้ำกระเซ็นโดยบังเอิญ ไปจนถึงวันที่น่ารื่นรมย์ของการดำน้ำ RONDO 3 ของคุณจะได้รับการปกป้อง ด้วยระบบกันน้ำตามมาตรฐาน IP68 และ WaterWear

 

เป็นตัวคุณ ไม่เหมือนใครได้ง่ายๆ

RONDO 3 สามารถกลมกลืนหรือโดดเด่น ไม่เหมือนใครได้ (อย่างใดก็ตามที่คุณต้องการให้เข้ากับอารมณ์ของคุณ หรือโชว์สไตล์ของคุณ)

 

มองเห็นและรู้สึกมั่นใจ

ดูดีและรู้สึกดีด้วย RONDO 3 RONDO 3 ผสมผสานได้อย่างง่ายดายกับ 1 ใน 5 สีฝาครอบพื้นฐานหรือ 9 ฝาครอบที่เบาบาง และฝาครอบลวดลายผมที่ออกแบบมาเป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมี Simplicity Covers เพื่อให้การค้นหาปุ่มเป็นเรื่องง่ายสำหรับผู้ใช้ใหม่และผู้ดูแล และยังมี Mini Cover หากคุณต้องการทำให้ RONDO 3 ของคุณเบาลง

 

โดดเด่นอย่างมีสไตล์

โดดเด่นกว่าใครและแสดงสไตล์เฉพาะตัวคุณด้วย RONDO 3 ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย และมีสไตล์ให้เลือกมากกว่า 30 แบบ

 

พร้อมแล้วหรือยัง ? กับการทดลองฟังเสียงจาก RONDO 3 ของจริงด้วยตัวคุณเอง ลงทะเบียนสิทธิก่อนใครและพูดคุยรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทร 02-693-9411 หรือทางไลน์ @hearlifeth และค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://www.medel.com/th/