M Power Group เป็นบริษัทฯ ที่มีชื่อเสียงด้านการผลิต จัดจำหน่าย และส่งออก “Translite MF Busduct” สินค้าประเภททางเดินไฟฟ้าสำหรับส่งจ่ายระบบไฟฟ้า (Busduct/บัสดัก) จากประเทศมาเลเซีย ได้รับการยอมรับและติดตั้งงานมาแล้วกว่า 20 ประเทศทั่วโลก และยังได้รับความไว้วางใจในงานระดับ Mega Project หลากหลายโครงการในระดับสากล

 

Translite MF Busduct” ดีอย่างไร และทำไมถึงควรเลือกใช้ ?

ใช้เทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น การันตีคุณภาพสินค้า

MF Nut : Maintenance-Free

เป็นเจ้าของโรงงานผลิตโดยตรง เริ่มผลิตบัสดักตั้งแต่ปี 1993 ดำเนินงานและควบคุมการผลิตโดยผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ด้านบัสดัก

สามารถเยี่ยมชมโรงงานและการดำเนินงานการผลิตจริงได้ ก่อนตัดสินใจซื้อ

ช่วยประหยัดต้นทุนให้กับธุรกิจของคุณ เพราะ M Power Group เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบัสดักโดยตรง

บัสดักคุณภาพเยี่ยม Maintenance-Free Nut, ตัวนำ (Conductor) มีทั้งแบบทองแดงและอะลูมิเนียม, Ratings ตั้งแต่ 600-6,000 Amp, IP42 ถึง IP68, Overlapping Joint, ฉนวนไฟฟ้า (Insulation) ผลิตด้วย 4 layers of 125-micron Polyester Film / Class F และ Housing ผลิตจาก Galvanized Steel

ปลอดภัยมากขึ้น ติดตั้งง่าย แข็งแรง ทนทาน เสถียรกว่า อายุการใช้งานยาวนาน ระบายความร้อนได้ดี

จัดส่งสินค้าสะดวก รวดเร็ว

รับประกันคุณภาพมาตรฐานสากล (Full type-tested, Certification & International standards : KEMA, ASTA, IEC 61439-6, ISO 9001:2008, LOVAG เป็นต้น)

เหมาะสำหรับอาคารสูง โรงงานอุตสาหกรรม คอนโดมิเนียม อาคารสำนักงาน โรงแรม โรงพยาบาล ท่าอากาศยาน รถไฟฟ้า รถไฟฟ้าใต้ดิน เป็นต้น

😊 ทั้งนี้ ในประเทศไทย Translite MF Busduct ได้รับความไว้วางใจ ติดตั้งในโครงการต่างๆ มาแล้วกว่า 10 ปี  โดย M Power Group มีแผนงานที่จะดำเนินธุรกิจในไทย ผู้ซื้อสามารถทำการซื้อขายกับโรงงานประเทศผู้ผลิตได้โดยตรง ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมให้กับตัวแทน

 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ :

คุณนฤวรรณ์ ปูควนัชผู้จัดการฝ่ายขาย

Ms. Naruwan Pukavanut – Sales Manager

โทรศัพท์มือถือ +66 (0) 98 403 3545

Email : kate@m-power.com.my