ดั๊บเบิ้ล เอ ตระหนักถึงสถานการณ์การกลับมาระบาดของไวรัสโควิด-19 หลังพบผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นในหลายจังหวัด จึงมีความห่วงใย และร่วมป้องกันมิให้โควิด-19 ระบาดรอบ 2 ชวนคนไทยรณรงค์สวมหน้ากากอนามัยเสมอ กระตุ้นสังคมใส่ใจสุขภาพ พร้อมทั้งจัดแคมเปญพิเศษมอบหน้ากากอนามัยทางการแพทย์ Double A Care ทุก ๆ การสั่งซื้อกระดาษดั๊บเบิ้ล เอ จนถึง 31 ธ.ค.63
ดั๊บเบิ้ล เอ เล็งเห็นถึงสถานการณ์สุ่มเสี่ยงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ขณะนี้มียอดผู้ติดเชื้อพุ่งขึ้นมาในหลายจังหวัดทางภาคเหนือ และภาคกลาง ได้แก่ เชียงราย เชียงใหม่ พะเยา ตาก พิจิตร สิงห์บุรี ราชบุรี และกรุงเทพ ฯ โดยที่ผ่านมาประเทศไทยได้รับการยกย่องจากองค์การอนามัยโลกหรือ WHO ว่าเป็นประเทศที่สามารถรับมือการระบาดของไวรัสโควิด-19 ได้เป็นอย่างดี จนเป็นแบบอย่างที่ดีกับประเทศทั่วโลก ทั้งนี้ในปัจจุบันภาครัฐ โดยกระทรวงสาธารณสุข และผู้เกี่ยวข้อง ได้มีมาตรการและนโยบายป้องกันอย่างเต็มที่
นายชาญวิทย์ จารุสมบัติ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ดั๊บเบิ้ล เอ กล่าวว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เป็นเรื่องสำคัญที่ทุกคนต้องตระหนัก และหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพ โดยการเริ่มที่ตัวเราก่อนเป็นอันดับแรก ซึ่งเมื่อทุกคนตระหนักถึงการดูแลป้องกันตนเอง การ์ดอย่าตก อย่าทิ้งนวม โดยการสวมหน้ากากอนามัย ล้างมือให้สะอาด เว้นระยะห่างทางสังคม(Social Distancing) ก็จะช่วยลดความเสี่ยงและลดการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 ครั้งนี้ หากเราร่วมมือกันก็จะช่วยให้การควบคุมโรคเป็นไปด้วยดีดังเช่นที่ประเทศไทยเคยประสบความสำเร็จมาแล้ว
“ด้วยความห่วงใยคนไทยและตระหนักในการป้องกันต่อสถานการณ์ดังกล่าว ดั๊บเบิ้ล เอ จึงจัดแคมเปญ “กระตุ้นสังคม สวมหน้ากากอนามัย” มอบฟรีหน้ากากอนามัยทางการแพทย์ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Double A Care โดยทุก ๆ การซื้อกระดาษดั๊บเบิ้ล เอ 2 รีม รับฟรี ! หน้ากากอนามัย 10 ชิ้น และ เมื่อซื้อกระดาษดั๊บเบิ้ล เอ 10 รีม รับฟรี! หน้ากากอนามัย 1 กล่อง(50 ชิ้น) โดยหน้ากากอนามัยทางการแพทย์ดังกล่าวนอกจากป้องกันเชื้อโรคแล้ว แผ่นกรองที่ใช้ยังสามารถป้องกันฝุ่นขนาดเล็ก ซึ่งขณะนี้เป็นปัญหาของหลาย ๆ พื้นที่ได้ด้วยเช่นกัน ” นายชาญวิทย์กล่าว
สามารถร่วมแคมเปญเพื่อรับหน้ากากอนามัยทางการแพทย์ Double A Care และติดตามรายละเอียดเงื่อนไขในช่องทางต่าง ๆ ได้ที่เว็บไซต์ดั๊บเบิ้ล เอ เดลิเวอรี่ delivery.doubleapaper.com , Line@doubleadelivery ,Double A Official Shop ใน Shopee, Double A LazMall ใน Lazada และร้านค้าทั่วประเทศที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2563