ครั้งแรกในไทย! Xiaomi หนุน Fanslink (ตัวแทนจำหน่ายสินค้า Xiaomi อย่างเป็นทางการในประเทศไทย) จัดสัมมนา “Fanslink Partner Program” คัดผู้ประกอบการชั้นนำจากแต่ละจังหวัดเพิ่มประสิทธิภาพการกระจายสินค้าสู่ผู้บริโภคในแต่พื้นที่

     บริษัทแฟนสลิ้งค์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด ( Fanslink Communication Co., Ltd )  เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าแบรนด์ เสียวหมี่ ( Xiaomi )รายแรกและรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทยมาตั้งแต่ปี 2017 หลังจากที่ผ่านความสำเร็จและเติบโตอย่างต่อเนื่อง แฟนสลิ้งค์ได้จับมือกับเสียวหมี่ พัฒนาโครงการขยายฐานลูกค้าในประเทศให้กว้างยิ่งขึ้น โดยแฟนสลิ้งค์ได้ริเริ่มโครงการที่ชื่อว่า Fanslink Partner Program” หรือ “FPP” โดยโครงการ FPP นี้เป็นการร่วมงานกับ เสียวหมี่ ( Xiaomi ) ประเทศไทย รวมถึงพันธมิตรชั้นนำทั่วประเทศ และเพื่อเป็นการส่งเสริมการขายให้กับผู้เข้าร่วมทุกองค์กร ทางบริษัทได้เชิญผู้ค้าส่ง, ดีลเลอร์ และผู้ค้าปลีกจากหลายๆ จังหวัดทั่วประเทศ เข้าร่วมการสัมมนา ณ โรงแรมแชงกรีล่า กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2020 ที่ผ่านมา

     ในปี 2020 โทรศัพท์มือถือเสียวหมี่ ( Xiaomi ) มียอดขายสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก ส่วนในปี 2021 สินค้าประเภทอีโค่ซิสเต็มของเสียวหมี่เองยังมีโอกาสเติบโตอีกมากในประเทศไทย ซึ่งเสียวหมี่ อีโค่ซิสเต็มนี้ถือเป็นหนึ่งในสุดยอดนวัตกรรมการสร้างบ้านอัจฉริยะ รวมถึงระบบ IOT ของโลก การสัมมนาครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเผยถึงสิทธิประโยชน์ที่สมาชิกโครงการ FPP จะได้รับ, แผนการดำเนินธุรกิจสินค้าอีโค่ซิสเต็มของเสียวหมี่ในปี 2021 และสร้างความเข้าใจที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น รวมถึงความเชื่อมั่นระหว่างพันธมิตรที่ได้รับเลือก กับทางแฟนสลิ้งค์และเสียวหมี่ ถือเป็นโอกาสทางธุรกิจครั้งใหญ่สำหรับปี 2021

     พันธมิตรแฟนสลิ้งค์ที่เข้าร่วมสัมมนา FPP จะได้รับข้อมูลเชิงลึกที่จะช่วยผลักดันโอกาสในการขายให้เพิ่มมากขึ้น และเตรียมพร้อมสู่การเป็นผู้นำตลาดของ “ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของเสียวหมี่” ประจำภูมิภาคทั่วประเทศ

    ในการสัมมนายังมีประเด็นที่สำคัญมาก อาทิเช่นโครงสร้างราคา, การนำเข้าสินค้าและศุลกากร, บริการหลังการขาย และอื่นๆ อีกมากมาย โดยตัวแทนผู้มากประสบการณ์จากแฟนสลิ้งค์ และเสียวหมี่ ประเทศไทย

คุณโจนาธาน ประธานบริหารจากเสียวหมี่ ( Xiaomi ) ประเทศไทย กล่าวเปิดงานสัมมนา ตามด้วยคุณไอริส ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ของเสียวหมี่ อีโค่ซิสเต็ม เผยถึงทิศทางการดำเนินงานของสินค้าอีโค่ซิสเต็มในปี 2021 ปิดท้ายด้วยคุณเจสัน ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทแฟนสลิ้งค์ ( Fanslink )  ร่วมพูดคุยกับผู้ร่วมงานพร้อมกล่าวปิดการสัมมนากับพันธมิตร

          ผู้ประกอบการและตัวแทนมากกว่า 20 รายได้รับเลือกให้เป็นพันธมิตร ซึ่งต่างเป็นบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมเดียวกันจากภูมิภาคต่างๆ ของประเทศไทย ได้เข้าร่วมในงานสัมมนาครั้งนี้ เช่น บุญถาวร, Office Mate, PowerBuy, SCG, Synnex, IT City, The Great, บูรพาวัฒน์, Star Money, โคราชนวกิจ, วิรัตน์มาลี, Ibiz, Lakecomและ บริษัทชั้นนำอื่นๆ อีกมากมาย ทางแฟนสลิ้งค์ ( Fanslink ) และเสียวหมี่ ( Xiaomi ) ขอขอบคุณทุกท่าน เราจะให้การสนับสนุนทุกองค์กรอย่างต่อเนื่อง ซึ่งรวมไปถึงแพ็คเกจพิเศษที่จะมอบให้กับผู้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในโครงการ FPP นี้เท่านั้นด้วย

แฟนสลิ้งค์ ( Fanslink )  คือใคร?

บริษัทแฟนสลิ้งค์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด ( Fanslink Communication Co., Ltd )  ผู้ให้บริการช่องทางการขาย การทำตลาด และสื่อสารแก่ลูกค้าทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ให้กับอินเตอร์เน็ตแบรนด์ชั้นนำ เพื่อขยายฐานลูกค้าให้กว้างยิ่งขึ้น ทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2017 ที่ประเทศไทย เป็นผู้สนับสนุนแบรนด์ชั้นนำมากกว่า 40 แบรนด์เข้าสู่ตลาดประเทศไทย และหนึ่งในนั้นคือเสียวหมี่ แบรนด์ที่ใครๆ ต่างหลงรัก

ติดต่อ Fanslink: b2bteam@fanslink.co.th