Fruitful Living in Grace. เติมเต็มความสุขแห่งสังคมอุดมคติ สู่ชีวิตคุณภาพและยั่งยืน

โครงการ เกรซเเลนด์ เเฟมิลี่ เรสซิเดนซ์ บ้านแนวใหม่ สไตล์ยุโรป คุ้มค่ากับการลงทุนเพียงไม่กี่ก้าวถึงโรงเรียนนานาชาติ เกรซ เชียงใหม่

 

โครงการเกรซเเลนด์พัฒนาโดยคุณนิ้ง อัญชลี ล้อบุณยารักษ์ กรรมการผู้จัดการ น้ำทองกรุ๊ป ดำเนินธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์มากว่า 30 ปี

น้ำทองกรุ๊ปได้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่อย่างต่อเนื่องในเขตจังหวัดภาคเหนือ ด้วยแนวการคิดการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ควบคู่ไปกับพัฒนาโครงสร้างชุมชน และสิ่งอำนวยความสะดวก อีกทั้งยังสร้างเสริมศักยภาพของอสังหาริมทรัพย์เพื่อเพิ่มมูลค่า 

 

คุณอัญชลีกล่าวว่า “เราวางรากฐาน โครงการเกรซเเลนด์ โดยพัฒนาพื้นที่สำหรับชุมชนด้วย คอมมูนิตี้วิลเลจ ที่มีร้านค้า ศูนย์การเรียนรู้ และพื้นที่สนับสนุนกิจกรรมสันทนาการ อย่างสนามเด็กเล่น ลานบาร์บีคิว สระว่ายน้ำ รวมถึงศูนย์นวัตกรรมผักปลอดสารเคมี เพื่อส่งมอบคุณภาพชีวิตที่สมบูรณ์แบบ เพิ่มพูนการเรียนรู้สู่การเติบโตอย่างยั่งยืนของคุณและคนสำคัญ”

 

โครงการเกรซเเลนด์ เเฟมิลี่ เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ในอำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ 

ด้วยแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ยูโรเปี้ยน หลากหลายรูปแบบและพื้นที่ใช้สอย ที่สามารถตอบโจทย์ครอบครัวทุกขนาด อีกทั้งได้จัดสรรพื้นที่ส่วนตัวและพื้นที่ส่วนกลางอย่างลงตัว ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัวอย่างสูงสุด เพื่อคุณและคนที่คุณรักได้ใช้ชีวิตร่วมกับครอบครัวอย่างสมบูรณ์แบบ 

 

เนื่องด้วยวิสัยทัศน์ที่ต้องการสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและสะดวกสบาย โครงการ เกรซเเลนด์ เเฟมิลี่ เรสซิเดนซ์ อยู่ใกล้โรงเรียนนานาชาติหลายแห่ง รวมถึงโรงเรียนนานาชาติเกรซ ซึ่งมีช่องทางจักรยานและทางเท้า เพื่อให้มั่นใจว่าลูกๆ ของคุณ จะได้รับความสะดวกและปลอดภัยโดยเฉพาะ 

 

นอกจากการอยู่อาศัยอย่างมีคุณภาพ คุณอัญชลีกล่าวว่า “โครงการเกรซเเลนด์ เเฟมิลี่ เรสซิเดนซ์ ยังเป็นอีกหนึ่งการลงทุน เพื่ออนาคต” ด้วยการการันตีผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า 5-7% สูงสุด 3 ปี โครงการเกรซเเลนด์ เลือกที่จะแตกต่างในด้านการออกแบบ ลือกใช้วัสดุคุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มใหม่อย่างชาวต่างชาติ หมดห่วงเรื่องผลตอบแทนต่ำ เนื่องจากทางโครงการบริการหาลูกค้าเช่าตลอด มีลูกค้าต้องการเช่าระยะยาว และมีความต้องการจำนวนมาก

เกรซเเลนด์ ส่งมอบสิ่งที่มากกว่าบ้าน เพราะเราได้ออกแบบ คัดสรร สิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพและยั่งยืน 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ เบอร์โทร 099-503-5999 หรือเข้าชมที่ www.gracelandchiangmai.com