โรงแรมโนโวโทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต รับมอบตราสัญลักษณ์ มาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทยอีกครั้ง หรือ Thailand MICE Venue Standard (TMVS) จัดโดยสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ (TCEB) ซึ่งถือเป็นรางวัลอันทรงคุณค่า เพื่อเป็นการรับรองว่าทางโรงแรมมีความเหมาะสมตามมาตรฐานการจัดงานประชุมในระดับสากล ยืนยันความเป็นมืออาชีพของสถานที่จัดงานและเพิ่มความมั่นใจในคุณภาพของผู้เข้าใช้บริการ

เราพร้อมเป็นส่วนหนึ่งการจัดในงานประชุมของคุณได้อย่างอุ่นใจ ในแบบนิวนอร์มอล การันตีด้านมาตรฐานความปลอดภัยและสุขอนามัย ผ่านการรับรองเป็นโรงแรมมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยเพื่อนักท่องเที่ยว (SHA) และเครื่องหมาย ALLSAFE โดยเครือแอคคอร์ พร้อมมาตรการเรื่องความสะอาด สุขอนามัย การเว้นระยะห่างทางสังคม เพื่อความปลอดภัยและการใช้บริการของทุกท่านได้อย่างไร้กังวล

“สะดวกทุกการเดินทาง” เพียง 5 นาที จากอาคารผู้โดยสารสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิด้วยบริการรถตู้รับ-ส่งจากชั้นผู้โดยสารขาเข้า ประตูทางออก 4 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือเดินผ่านทางเดินเชื่อมชั้นใต้ดิน เพียง 300 เมตร นอกจากนี้สามารถเชื่อมต่อไปยังจุดหมายต่างๆในกรุงเทพฯ โดยการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิ้งค์ (ARL) เพียง 23 นาที