“The Outrigger Promise” แคมเปญด้านการตลาด โดย เอาท์ริกเกอร์ ฮอสพิทอลลิตึ้ กรุ๊ป ชนะเลิศรางวัล พาต้า โกลด์ อวอร์ด ประจำปี 2021 (PATA Gold Award 2021) ในหมวด Marketing Hospitality category โดยพิธีมอบรางวัลได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 8 กันยายน ผ่านการออกอากาศไปทั่วโลกทางช่อง PATA YouTube Channel

รางวัล พาต้า โกลด์ อวอร์ด 2021 สุดยอดรางวัลท่องเที่ยวประจำปี โดยสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่ดำเนินงานมากว่า 70 ​​ปี ริเริ่มขึ้นในปี 1984 เพื่อยกย่องความสำเร็จขององค์กรอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ที่ได้ทำผลงานโดดเด่นในการพัฒนาและส่งเสริมการเดินทางและการท่องเที่ยวอย่างมีความรับผิดชอบ กระทั่งปัจจุบันรางวัลประจำปี พาต้า โกลด์ อวอร์ด ได้กำหนดมาตรฐานให้อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวสร้างสรรค์นวัตกรรมและความเป็นเลิศเพื่อความยั่งยืนของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว

มอนิกา ซอลเทอร์ รองประธานฝ่ายสื่อสารองค์กรและความรับผิดชอบต่อสังคม กล่าวในพิธีมอบรางวัลทางออนไลน์ว่า “ในช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับนักเดินทางรวมถึงผู้ประกอบการโรงแรม Outrigger Promise ประสบความสำเร็จทางด้านการตลาดเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะมอบความมั่นใจด้านสาธารณสุขแก่ผู้มาเยือนด้วย Outrigger’s Clean Commitment และ Hawaii Safe Travels protocols แล้ว Outrigger Promise ยังเป็นแคมเปญสร้างสรรค์ทางการตลาดที่รับประกันความพึงพอใจ โดยหากแขกของเอาท์ริกเกอร์ไม่พอใจในประสบการณ์วันหยุดพักผ่อนในฮาวาย เอาท์ริกเกอร์จะมอบการเข้าพักฟรีให้กับแขกโดยไม่มีคำถามใดๆ เพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบ ซึ่งทำให้นักเดินทางท่องเที่ยวมั่นใจที่จะจองห้องพักและเดินทางไปฮาวายได้อย่างปลอดภัย แม้ว่าจะมีความท้าทายจากสถาณการณ์โควิด นอกจากนี้ Outrigger Promise ยังสามารถสร้างรายได้จากการเข้าพักได้หลายหมื่นคืน สร้างงานให้กับพนักงานโรงแรมหลายสิบคนที่ไม่ได้ทำงานกันมาหลายเดือน เนื่องจากผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด“

เอาท์ริกเกอร์ ฮอสพิทอลลิตี้ กรุ๊ป เปิดให้บริการโรงแรมแห่งแรกในฮาวายในปี 1947 และได้สร้างประสบการณ์การเดินทางและพักผ่อนให้กับนักเดินทางท่องเที่ยว จากฮาวายไปยังแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำในประเทศฟิจิ มอริเชียสและประเทศไทย มากว่า 70 ปี ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ  The Outrigger Promise คลิ๊ก ที่นี่

อนึ่ง เอาท์ริกเกอร์ ฮอสพิทอลลิตี้ กรุ๊ป เตรียมเปิดให้บริการ เอาท์ริกเกอร์ เขาหลัก บีช รีสอร์ท และ เอาท์ริกเกอร์ สุรินทร์ บีช รีสอร์ท ในกลางเดือนธันวาคมนี้ และ เอาท์ริกเกอร์ เกาะสมุย บีช รีสอร์ท ในเดือนมีนาคม 2022