แอทแทคอีซี่ ผลิตภัณฑ์ ผงซักฟอก สูตรมาตรฐานของบริษัท คาโอ อินดัสเตรียล ประเทศไทย จำกัด ออกแคมเปญการสื่อสาร สร้างการรับรู้ใหม่สู่ผู้บริโภค ด้วยโฆษณาชุดใหม่ ตอกย้ำภาพลักษณ์ประสิทธิภาพด้านการขจัดคราบ โดยจากการศึกษา Insight ของผู้บริโภค พบว่า คราบหนักใจของคนไทยที่มักพบบ่อยบนเสื้อผ้าอันดับต้นๆ หนีไม่พ้นคราบกวนใจอย่าง คราบอาหาร เช่น คราบแกง คราบน้ำจิ้ม ไม่ว่าจะเกิดจากการรับประทานอาหาร หรือการปรุงอาหารในครัวเรือน ซึ่งสามารถพบได้กับสมาชิกทุกคนในครอบครัว และเพราะอาหารไทยมีเอกลักษณ์ด้านสีสัน และเนื้อสัมผัสที่เข้มข้น ก่อให้เกิดคราบหนักที่กวนใจเวลาซักทำความสะอาด

โดยโฆษณาใหม่มาพร้อมกับ Life Value Proposal ของแบรนด์ แอทแทค “ ให้งานซัก เป็นเรื่องง่าย” กับแคมเปญของแอทแทคอีซี่ คราบอาหารงานง่าย ซักสบายด้วยแอทแทคอีซี่ ตอกย้ำจุดขายหลักของแบรนด์สำหรับพลังขยี้ 10 แรงมือ ที่จะช่วยให้คราบอาหาร ต่างๆ หลุดออกได้อย่างง่ายดาย
รับชมโฆษณา คลิก : https://bit.ly/35CjZ3g

โดยผลการทดสอบจาก ห้องปฏิบัติการ ที่ประเทศญี่ปุ่นว่า แม้ซักด้วยเครื่องซักผ้า ก็สามารถขจัดคราบอาหาร ได้อย่างมีประสิทธิภาพ หรือถ้าจะยังซักมือก็ขยี้ง่าย ลื่นมือ ให้ความสะอาดได้เช่นกัน.

ทั้งนี้แอทแทคอีซี่ยังจัดแคมเปญ #อีซี่ชวนอร่อยทั่วไทยไม่กลัวคราบ
โดยร่วมกับร้านอาหารอร่อยทั่วไทย ให้คนไทยมั่นใจ คราบอาหารจะเป็นงานง่าย ซักสบายด้วยแอทแทคอีซี่ ชวนคนไทย อร่อยได้ ไม่กลัวเลอะ ที่ร้านอาหารกว่า 300 แห่งทั่วประเทศที่มีป้ายโครงการ และเมื่อทานอาหารครบ 100 บาท
รับแอทแทคอีซี่ ขนาดทดลอง ไปพิสูจน์ ประสิทธิภาพการขจัดคราบเหมือนมีพลังขยี้ 10 แรงมือ ช่วยให้คราบอาหาร ต่างๆ หลุดออกได้อย่างง่ายดาย
ด้วยส่วนผสมที่แทรกตัวเข้าไปในเส้นใยผ้า มาพร้อมคุณสมบัติที่ล้างฟองออกได้ง่าย ในน้ำเดียว คุ้มค่า คุ้มราคา.
ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังแจกคูปองส่วนลด 10 บาท ไปซื้อแอทแทคอีซี่ ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ อาทิ
ร้านศรีงามสรรพสินค้า / อาร์เอส โฮลเซลล์ / ตั้งงี่สุน/ ยงสงวน / วรรณกิจเจริญ / ร้านแคทวัน /ธนพิริยะ /สหสินเทรดดิ้ง / ไทยสมบูรณ์ / เอกภาพซุปเปอร์ / ส. ทวีภัณฑ์ /บางบอน ซุปเปอร์ / เหน่ง ซุปเปอร์ชีป/ วินคอสเมติก / เอส อาร์ ซุปเปอร์มาร์ท และร้าน เมย์ สุรินทร์.

ค้นหาร้านอาหารที่ร่วมรายการ เพียงพิมพ์ค้นหา #อีซี่ชวนอร่อยทั่วไทย ไม่กลัวคราบ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ แฟนเพจ แอทแทคแฟมิลี่ https://www.facebook.com/ATTACKFamily