“เตรียมพบ The Beachfront Condo New Series in Phuket  มูลค่าโครงการกว่า 500 ล้านบาท โดย คุณนุ้ย ธนัชพร สมบัติ CEO: IBRAND REAL ESTATE AND PROPERTY”

“ภูเก็ต” ทำเลในฝันของนักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลก และมีชื่อเสียงด้านแหล่งท่องเที่ยวติดอันดับโลก ด้วยเหตุนี้ คุณนุ้ย ธนัชพร สมบัติ Chief Executive Officer “IBRAND REAL ESTATE AND PROPERTY” จึงเตรียมผุดโครงการ Wellness Condominium เหนือระดับ มูลค่าโครงการกว่า 500 ล้านบาท ทำเลบีชฟร้อนท์ วิวทะเล เพียงไม่กี่ก้าวเดินถึงทะเล ที่จังหวัดภูเก็ต จำนวน 90-100 ยูนิต ในราคาเริ่ม 3.xx ล้านบาทเท่านั้น โดยมีทีมงานออกแบบสถาปัตยกรรม และทีมก่อสร้างมือ 1 ในจังหวัดภูเก็ต ดูแลออกแบบโครงการและงานก่อสร้าง

นอกจากนี้คุณนุ้ยและทีมงาน ยังมีที่ดินทำเล ระดับ 5 ดาวในภูเก็ตอีกหลายทำเล เช่น หาดกมลา, ถลาง, แม้กระทั่งที่ดินริมทะเลบนเกาะยาว เฉพาะราคามูลค่าที่ดินเริ่มตั้งแต่ 700-1,500 ล้านบาท โดยเปิดโอกาสให้นักลงทุนที่สนใจเข้ามา Joint Venture พัฒนาโครงการ Luxury Wellness, หรือโครงการอสังหาริมทรัพย์อื่นๆร่วมกันได้

“โครงการ The Beachfront Condo New Series อยู่ในระหว่างเตรียมรูปแบบดีไซน์ งานสถาปัตย์ และเตรียม Presales ตุลาคม 2022 นี้ค่ะ” คุณธนัชพร กล่าว..สำหรับท่านที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่โทร 0956758536 อีเมล : ibrand_agency@hotmail.com