พร้อมลุย! กับตำนานการต่อสู้บทใหม่ การันตีความมันส์
กับภาพยนตร์แฟรนไชส์ Dragon Ball Super ภาคใหม่ล่าสุดใน
Dragon Ball Super: Super Hero

ปลุกตำนานความฟิน ให้ได้อินกันอีกครั้ง! กับภาพยนตร์อนิเมะภาคล่าสุดขวัญใจชาวไทยกับ “Dragon Ball Super : Super Hero” ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องที่สองในแฟรนไชส์ “Dragon Ball Super” ซึ่งภาคที่แล้ว Dragon Ball Super: Broly ได้เข้าฉายให้แฟนๆทั่วโลกได้ชื่นชมในปี 2018 และ ทำรายได้ไปกว่า
120 ล้านเหรียญ! ในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก หรือกว่า 4 พันล้านบาทไทย นับว่าเป็นอนิเมะจากประเทศญี่ปุ่น
ที่ทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับ 5 ในบ็อกซ์ออฟฟิศของอเมริกา! อีกด้วย งานนี้แฟนๆ ชาวไทยไม่มีน้อยหน้า เตรียมพร้อมต้อนรับระเบิดความมันส์ ปล่อยพลังการต่อสู้อย่างดุเดือด และความลับบางอย่างที่กำลัง จะถูกเปิดเผย 29 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ ทั้งระบบปกติ และ ระบบ IMAX

Dragon Ball Super : Super Hero ภาพยนตร์ที่ถูกสร้างด้วยความทุ่มเทจากอาจารย์ “โทริยามะ
อากิระ” อาจารย์ผู้เขียนมังงะในตำนาน Dragon Ball ของแท้ดั้งเดิม ทั้งบทภาพยนตร์ และการออกแบบตัวละคร ซึ่งเราจะได้เห็นถึงความตั้งใจ ความใส่ใจของอาจารย์อย่างแท้จริง กับการอธิบายเรื่องราว การใช้คำพูดของ
ตัวละคร และการเกลี่ยบทให้ทุกตัวละครมีความน่าจดจำ รวมถึงมุกต่างๆ ที่ใส่เข้ามา ทำให้เราอมยิ้มได้แบบ
ไม่รู้ตัว โดยในภาคนี้ จะเล่าเรื่องของกองทัพโบว์แดงได้ถูกซุนโกคูทำลายลงไปแล้ว แต่ผู้สืบทอดจิตวิญญาณ
ของกองทัพโบว์แดงก็ได้สร้างสุดยอดมนุษย์ดัดแปลงขึ้นมาสองตัว นั่นคือแกมม่า 1 และแกมม่า 2 มนุษย์ดัดแปลงสองตัวนี้เรียกตัวเองว่า “ซูเปอร์ฮีโร่” พวกเขาเริ่มโจมตี “ปิคโกโล่” “โกฮัง” รวมถึงคนอื่นๆ และยัง
จับตัว “ปัง” ลูกสาวของโกฮังไปเพื่ออะไรบางอย่าง งานนี้ยอดคุณพ่อต้องปลุกพลังไซย่า เพื่อช่วยลูกสาว
สุดที่รักจากวายร้าย และร่วมมือกับอาจารย์อย่าง ปิคโกโล่ ในชุดออกศึกแสนคุ้นเคย และศัตรูใหม่อย่างแกมม่า หมายเลข 1,2 สุดยอดไซบอร์กที่มีพลังเหนือกว่าหุ่นแอนดรอยด์ของดร.เกโร่ เป้าหมายของกองทัพเรดริบบ้อน คืออะไรกันแน่? ท่ามกลางวิกฤติครั้งใหญ่ที่ได้เริ่มขึ้น เหล่าซูเปอร์ฮีโร่ได้เตรียมพร้อมสู้เพื่อปกป้องโลกแล้ว!

ส่วนใครที่รอว่าภาคนี้จะได้เห็น พลังลับสุดยอด ของโกฮังหรือไม่ และตัวละครลับที่ซ่อนอยู่จะเป็นใคร ต้องไปลุ้นกันในโรงภาพยนตร์ 29 กันยายนนี้ พร้อมกันทั่วประเทศ ทั้งระบบปกติ และ ระบบ IMAX ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่

Facebook : Sony Pictures Thailand และ Japan Anime Movie Thailand

#DragonBallSuperSuperhero

ชมตัวอย่างภาพยนตร์