โอเลย์ ย้ำภารกิจ “ผิวโกลว์ใส” ให้ผู้หญิงสวยและมั่นใจในแบบตัวเอง
ชูนวัตกรรมความงามเพื่อตอบทุกโจทย์สภาพผิวคนไทย

มุ่งต่อยอดนำแบรนด์สู่การดิจิทัลไลซ์เซชั่น ผนึก ช้อปปี้ ลุยอีคอมเมิร์ซปลายปี ใน Shopee 11.11 ลด ใหญ่ มาก

 

โอเลย์ (Olay) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ผู้ดูแลผิวชั้นนำในประเทศไทยในเครือพีแอนด์จี (P&G) เดินหน้าสานต่อพันธกิจในการสนับสนุนให้ผู้หญิงทุกคนสวยและมั่นใจในแบบของตัวเอง พร้อมเผย “ผิวโกลว์ใสได้ในทุกวัน” ชูความแตกต่างในการมัดใจผู้บริโภค ด้วยการพัฒนาและผสานนวัตกรรมความงามเพื่อตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวของคนไทย ควบคู่ไปกับการสานต่อกลยุทธ์ดิจิทัลไลเซชั่น มุ่งปั้นแบรนด์สู่การเป็น Digital Beauty อย่างเต็มรูปแบบ โดยล่าสุด ได้จับมือ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ยกทัพผลิตภัณฑ์ความงามที่มาพร้อมนวัตกรรมความงามสุดล้ำร่วมจัดโปรโมชั่นพร้อมเสิร์ฟความคุ้มค่าให้แก่นักช้อปชาวไทยในช่วงปลายปี ในมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ “Shopee 11.11 ลด ใหญ่ มาก” ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 พฤศจิกายน 2565

มร. ชิวัม โชปรา กรรมการผู้จัดการแบรนด์โอเลย์ กล่าวว่า “โอเลย์ ยึดมั่นในการดำเนินธุรกิจเพื่อสนับสนุนให้คนไทยสวยและมั่นใจในแบบของตัวเอง สามารถเผย “ผิวโกลว์ใสได้ทุกวัน” มาอย่างต่อเนื่อง โดยเราไม่เคยหยุดยั้งในการพัฒนาและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ควบคู่ไปกับการนำนวัตกรรมความงามเข้ามาผสมผสานเพื่อตอบโจทย์ปัญหาสภาพผิวของผู้บริโภคชาวไทยได้อย่างตรงจุด จนทำให้ในปัจจุบันเรามีพอร์ตโฟลิโอสินค้าของโอเลย์ที่มีความหลากหลาย และสามารถรองรับความต้องการของลูกค้าในทุกช่วงวัย อาทิ โอเลย์ รีเจนเนอรีส ไมโคร-สกัลป์ติ้ง ครีมบำรุงผิวหน้าเพื่อการลดเลือนริ้วรอย ที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้าชาวไทย จนมียอดขายเป็นอันดับ 1 ของโอเลย์, โอเลย์ รีเจนเนอรีส แอนตี้ออกซิแดนท์ เซรั่ม ที่ช่วยบำรุงผิวหน้าให้แข็งแรง เต่งตึง กระจ่างใสและดูโกลว์อย่างมีสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก หรือโอเลย์ ลูมินัส ไลท์ เพอร์เฟคติ้ง ครีมบำรุงผิวหน้า เพื่อความกระจ่างใส ช่วยบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึกเพื่อเผยโกลว์ใสและดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติจากภายในสู่ภายนอก ซึ่งได้รับความนิยมด้วยยอดขายอันดับ 3 ของโอเลย์”

“เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคในยุคดิจิทัล โอเลย์จึงทำการปรับกลยุทธ์ด้านการตลาดให้แบรนด์ มีภาพลักษณ์ของการเป็น Digital Beauty ยิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ของโอเลย์ให้สามารถเข้าถึงผู้บริโภค และสามารถสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดระหว่างแบรนด์และผู้บริโภคได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ให้สอดรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว เราได้สานต่อความร่วมมือกับผู้นำด้านแพลตฟอร์ม อีคอมเมิร์ซอย่าง ช้อปปี้ ซึ่งมีฐานผู้ใช้งานจำนวนมาก ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อมาเติมเต็มจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญสำหรับการทำดิจิทัลไลเซชั่นของแบรนด์โอเลย์ให้ประสบความสำเร็จได้ตามเป้าหมาย ซึ่งจะเห็นได้จากการเติบโตของยอดขายที่เพิ่มขึ้นถึง 1.5 เท่า เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน

Shopee 11.11 ลด ใหญ่ มาก

“ดังนั้น เพื่อเป็นการสานต่อความสำเร็จของความร่วมมือกับช้อปปี้ และเตรียมต้อนรับเทศกาลช้อปปิ้งที่เข้มข้นในช่วงสิ้นปี โอเลย์จึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความยิ่งใหญ่ของมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ แห่งปีที่ทุกคนตั้งตารอคอยอย่าง ‘Shopee 11.11 ลด ใหญ่ มาก’ ที่ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว และเพื่อสร้างสีสันและความคึกคักที่พิเศษขึ้นไปอีกขั้นให้กับผู้บริโภค โอเลย์ ได้เตรียมจัดแคมเปญ ‘P&G x Shopee Super Brand Day ดีลเด็ด แบรนด์ดัง’ ในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ ร่วมกับแบรนด์อื่น ๆ ในเครือพีแอนด์จี โดยขนทัพความพิเศษมาให้ผู้บริโภคได้เพลิดเพลินกับความคุ้มค่ามากมาย ไม่ว่าจะเป็น ลดสูงสุด 80% และโค้ดรับเงินคืนสูงสุด 1,000 Shopee Coins นอกจากนี้ นักช้อปยังจะได้พบกับแพ็กเกจ Olay x Friends รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่มาพร้อมกับส่วนลดพิเศษถึง 50% อีกด้วย” มร. ชิวัม กล่าวเสริม

Shopee 11.11 ลด ใหญ่ มาก

และในแคมเปญ ‘Shopee 11.11 ลด ใหญ่ มาก’ นักช้อปยังสามารถพบกับดีลสุดปัง และส่วนลดมูลค่ากว่า 2 ล้านบาทจาก โอเลย์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 พฤศจิกายน 2565 ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดสูงสุดถึง 80%, โค้ดส่วนลดเพิ่มสูงสุด 1,111 บาท และ Bundle Deals สุดคุ้มค่าที่ลดเยอะกว่าเมื่อซื้อเป็นคู่ พร้อมกับส่วนลดถึง 40% สำหรับสินค้าขายดีตลอดกาล 3 อันดับแรก โอเลย์ รีเจนเนอรีส ไมโคร-สกัลป์ติ้ง, โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็คส์ 7 อิน 1 และโอเลย์ ลูมินัส ไลท์ เพอร์เฟคติ้ง และพิเศษสุด! กับส่วนลดถึง 50% ในช่วง Flash Sale และพิเศษสุด ๆ นักช้อปเตรียมรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่างกระเป๋า Olay x Friends ลิมิเต็ด อิดิชั่น มูลค่า 599 บาทสำหรับ 500 ออร์เดอร์แรกเมื่อซื้อสินค้าขั้นต่ำ 1,999 บาท ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2565 เท่านั้น!

มาร่วมช้อปสินค้าดีราคาสุดคุ้มจากโอเลย์ที่สกินแคร์เลิฟเวอร์ห้ามพลาด พร้อมเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์อีกมากมายเมื่อชำระผ่าน ShopeePay และยังสามารถเลือกผ่อนชำระง่าย ๆ ไม่ต้องใช้บัตรด้วยบริการ SPayLater และอย่าลืมกดติดตามร้าน Olay Official Store บน Shopee Mall เพื่อที่จะได้ไม่พลาดติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดี ๆ ได้ที่ https://shopee.co.th/olay_official_shop