อะโคนาติก จัดมหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าลดหนัก จัดใหญ่ สูงสุด 90%
ในงาน อะโคนาติกชินเขตเฟสติวัล ครั้งที่ 11

บริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ ไทย จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า ภายใต้แบรนด์ Aconatic จัดงานลดราคาเครื่องใช้ไฟฟ้าประจำปี ‘‘ชินเขตเฟสติวัลครั้งที่ 11’’”งานมหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน ลดหนัก จัดใหญ่ สูงสุด 90% ลดล้างสต๊อกส่งท้ายปี จัดเซลเครื่องใช้ไฟฟ้าแบบโล๊ะ ยกคลัง จัดใหญ่ที่สุดในซอยงามวงศ์วาน 47

ปีนี้ Aconatic ยกทัพสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็น ทีวี, เครื่องเสียง, ชุดโฮมเธียร์เตอร์, ตู้เย็น, แอร์เคลื่อนที่, พัดลมไอเย็น และสำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญจับฉลาก หรือของขวัญปีใหม่ มาจองกันไว้ด่วน!!! กับเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก ในราคาถูกจนตกใจ! อาทิ หม้อทอดไร้น้ำมัน, หม้อชาบู ปิ้งย่าง, เครื่องปิ้งขนมปัง, กาและกระติกน้ำร้อนไฟฟ้า, เตาแม่เหล็กไฟฟ้า และเตาอบไฟฟ้า พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ “ช้อปครบ รับฟรีของรางวัล” ที่เตรียมทั้งของแจก ของแถมฟรีไว้รออีกมากมาย… พร้อมชวนช้อปสินค้าผ่านไลฟ์สด บนเพจเฟสบุ๊ค “Aconatic World” ปีนี้ยกทัพเครื่องใช้ไฟฟ้ามาฉีกราคา และลดกันแบบจุกๆ อีกเช่นเคย

เริ่มวันที่ 1 – 3 ธันวาคมนี้ เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาพบกันในงานชินเขตเฟสติวัล ครั้งที่ 11 ซอยงามวงศ์วาน47 (ชินเขต 2) เวลา 08.30 -18.00 น. งานมี 3 วันเท่านั้น!!! ใครอยากได้ของดี ของถูก ของขวัญฝากปีใหม่ ให้รีบมาจับจองกันไว้ บอกเลยสินค้ามีจำนวนจำกัด ช้าหมด อดช้อปของถูกไม่รู้ด้วยนะ.

* ลงทะเบียนรับส่วนลด 10% ที่ลิงค์นี้ >> http://bit.ly/3UQhhM8
* แผนที่เดินทางมางานฯ >> http://bit.ly/3TM1Mns

* สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร >> 02-591-9444