• Torrent 700 เครื่องล้างชิ้นส่วนอะไหล่สูตรน้ำ ประสิทธิภาพสูง เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ให้ผู้ใช้ปลอดภัยจากการสัมผัสกับสารเคมีอันตราย
  • ยกระดับประสิทธิภาพการล้างทำความสะอาด เห็นผลอันทรงพลังได้ในเวลาไม่กี่นาที

วันนี้ NCH ASIA PACIFIC ประกาศการขยายตัวด้านเครื่องล้างชิ้นส่วนอะไหล่สูตรน้ำ โดยการเปิดตัว Torrent 700 ซึ่งเป็นเครื่องล้างชิ้นส่วนสูตรน้ำประสิทธิภาพสูงเข้ามาเสริมทัพเครื่อง Torrent 500 ซึ่งเป็นหนึ่งในเครื่องล้างชิ้นส่วนสูตรน้ำที่ดีที่สุดของทศวรรษ ระบบของ Torrent ช่วยให้สภาพแวดล้อมในที่ทำงานปลอดภัยขึ้น โดยการใช้สารทำความสะอาดสูตรน้ำของ NCH ที่ผลิตขึ้นมาสำหรับเครื่อง Torrent โดยเฉพาะ

Torrent 700 เป็นรุ่นที่มีขนาดใหญ่มากขึ้น เพื่อรองรับการล้างชิ้นส่วนที่มีน้ำหนักมากขึ้น ขณะที่ Torrent 500 ได้รับความนิยมในการล้างชิ้นส่วนขนาดเล็กถึงขนาดกลาง Torrent 700 ก็เป็นที่เรียกร้องของอุตสาหกรรมที่มีชิ้นส่วนขนาดใหญ่ซึ่งไม่สามารถล้างได้ด้วยเครื่องล้างชิ้นส่วนขนาดมาตรฐาน Torrent 700 สามารถใช้ได้กับชิ้นส่วนที่มีขนาดใหญ่มากถึง 1020 ม.ม. x 720 ม.ม. x 500 ม.ม. และรับน้ำหนักได้ถึง 80 กิโลกรัม แรงดันในการล้างก็มีความผันแปรโดยมีค่าสูงสุดถึง 45 บาร์หรือ 652 psi

เครื่อง Torrent มีชื่อเสียงในด้านความปลอดภัยในสถานที่ทำงาน ผู้ใช้งานไม่ต้องสูดดมและสัมผัสกับสารพิษ ไอระเหยอันตรายจากสารเคมีที่ใช้กันโดยทั่วไป ในการล้างชิ้นส่วน NCH ได้ผลิตน้ำยาชื่อว่า STORM ซึ่งปลอดภัยต่อการใช้งานและเป็นน้ำยาสูตรน้ำที่ใช้กับเครื่อง Torrent โดยเฉพาะ การผสมผสานระหว่างความร้อนและแรงดันจากเครื่อง Torrent ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำความสะอาด และเพิ่มความปลอดภัยในสถานที่ทำงานอีกด้วย

ยิ่งไปกว่านั้น Torrent 700 ยังมีประสิทธิภาพที่ไม่มีใครเทียบ เพราะ Torrent 700 ทำงานได้เร็วกว่าเครื่องล้างอัตโนมัติอื่น ๆ ถึง 5 เท่า และสามารถทำความสะอาดในซอกลึกที่เครื่องอื่น ๆ ไม่สามารถทำได้ Torrent 700 มีสารยับยั้งการกัดกร่อนที่มีประสิทธิภาพสูง สามารถล้างโลหะและวัสดุทุกชนิดได้อย่างปลอดภัย นอกจากนี้อาจใช้น้ำยาทำความสะอาดซ้ำได้นานตั้งแต่ 1 เดือนถึง 6 เดือน ขึ้นอยู่กับปริมาณชิ้นส่วนที่ทำการล้าง และช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายเพราะช่วยลดความจำเป็นในการต้องทำความสะอาดซ้ำอีกครั้ง Torrent 700 เป็นระบบการล้างครบวงจรและมีฝาปิดสนิท ช่วยป้องกันการดูดซับสารไฮโดรคาร์บอนที่เป็นอันตรายหรือน้ำยาทำความสะอาดที่ออกฤทธิ์รุนแรงเข้าสู่ผิวหนัง ช่วยไม่ให้เกิดอันตรายจากควันและไฟ ลดการสัมผัสกับสารเคมีที่เป็นอันตราย Torrent 700 ช่วยลดการใช้สารละลายอินทรีย์ที่มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและลดการสร้างขยะอันตราย และ ได้รับมาตรฐาน ISO อีกด้วย

NCH ภูมิใจที่ได้ดำเนินการตามอุดมการณ์ของผู้ก่อตั้ง นั่นคือ NCH ยินดีให้บริการหลังการขายอย่างมืออาชีพตั้งแต่การบำรุงรักษาตัวเครื่อง และการจัดการน้ำยาทำความสะอาดด้วย

ทดลองใช้ Torrent 700 วันนี้!  เพื่อประโยชน์มากมายในศูนย์ซ่อมบำรุงของคุณและจะทำให้คุณมีความสุขกับการทำความสะอาดที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ในสถานที่ทำงานที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น 

เกี่ยวกับ บริษัทเอ็นซีเอช
เอ็นซีเอช (NCH)  ก่อตั้งในปี ค.ศ. 1919 เมืองดัลลัส รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมือง เออร์วิง รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา ด้วยยอดขายกว่า 1พันล้านเหรียญสหรัฐ ปัจจุบันมีพนักงานกว่า 8,000คน มีสาขาและโรงงานผลิต กว่า 50 ประเทศทั่วโลก โดยจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านการบำรุงรักษาครบวงจรให้บริการครอบคลุมทั้งเชิงพาณิชย์ อุตสาหกรรมและสาธารณูปโภค  เอ็นซีเอช ประเทศไทย ก่อตั้งมา 50 ปี ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2512 ปัจจุบันมีพนักงานจำนวน 100 คน 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

นันทิยา ลิมปิอนันต์ชัย

ผู้จัดการฝ่ายการตลาด 

บริษัท เอ็นซีเอช(ประเทศไทย) จำกัด

โทร: 02 770 9686-8

แฟกซ์: 09 8286 6363

อีเมล: nantiya.limpiananchai@nch.com

เว็บไซต์: www.nchthailand.com