ปัจจุบันต้องยอมรับว่าการเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศนั้นง่ายขึ้น เพราะนอกจากหลาย ๆ ประเทศจะอนุญาตให้คนไทยเดินทางท่องเที่ยวโดยไม่ต้องขอวีซ่าแล้ว ตอนนี้การดำเนินการด้านเอกสารยังสะดวกขึ้นกว่าเดิมมาก ทั้งการจองตั๋วเครื่องบิน ทำพาสปอร์ตออนไลน์ ประกันการเดินทาง และการแลกเงินต่างประเทศ รวมไปถึงการโอนเงินให้กับผู้รับที่อยู่ต่างประเทศผ่านช่องทาง scb easy ด้วยเหตุนี้จึงทำให้คนส่วนใหญ่กลัวการไปเที่ยวต่างประเทศน้อยลง แต่ถึงอย่างนั้นเพื่อความปลอดภัยตลอดทริปการเดินทาง แนะนำว่าควรพกบัตรเครดิตติดตัวไปด้วย นอกจากเพราะจะช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้จ่ายแล้ว ในยามฉุกเฉิน เงินสกุลต่างประเทศที่แลกไปด้วยหมดหรือหาย ก็ยังหยิบบัตรเครดิตออกมาใช้จ่ายหรือกด สินเชื่อ scb ออกมาใช้ในยามจำเป็นได้ แต่บัตรเครดิต scb ใบไหนที่ออกแบบมาเพื่อคนชอบเที่ยวต่างประเทศบ้างนั้น วันนี้เรามีคำตอบดี ๆ มาฝาก

 

  1. บัตรเครดิต SCB JCB PLATINUM

สำหรับบัตรเครดิต SCB JCB PLATINUM นั้นถือได้ว่าเป็นบัตรเครดิตที่ออกแบบมาเพื่อเอา scb travel สายเอเชียนเทรนดี้ โดยเฉพาะคนที่ชอบเดินทางไปกิน เที่ยว ช้อปที่ประเทศญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ฮ่องกง สิงคโปร์ และไต้หวัน เพราะเพียงแค่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต SCB JCB PLATINUM จะได้รับเงินคืน 3% ตั้งแต่บาทแรก ส่วนลดร้านอาหารและอาหารเมนูพิเศษจากร้านที่เข้าร่วมรายการ อีกทั้งยังได้แต้มสะสมไว้แลกสิทธิพิเศษเมื่อใช้จ่ายครบทุก ๆ 25 บาท นอกจากนั้นเพียงแค่โชว์บัตรก็มีสิทธิเข้าใช้บริการห้องรับรองในสนามบินหลักของประเทศต่าง ๆ กว่า 60 แห่งทั่วโลก

 

  1. บัตรเครดิต SCB MY TRAVEL

บัตรต่อมาเป็นบัตรที่เหมาะกับคนที่บินไปต่างประเทศบ่อย เนื่องจากบัตรเครดิต SCB MY TRAVEL สามารถนำไมล์สะสมมาแลกตั๋วเครื่องบินฟรีกับการบินไทย ส่วนสิทธิเศษอื่น ๆ นั้นบอกเลยว่าไม่น้อยหน้าบัตรเครดิตหรือบัตรกดเงิน สินเชื่อ scb ประเภทอื่น เพราะบัตรเครดิต SCB MY TRAVEL มาพร้อมสิทธิพิเศษมากมาย ทั้งแต้มสะสมเพิ่ม 2 เท่า เมื่อใช้จ่ายครบ 20 บาท ส่วนลดการเช่ารถ และสิทธิซื้อเงินต่างประเทศอัตราพิเศษที่ SCB Exchange Booth และส่วนลดจากร้านค้า ร้านอาหาร และโรงแรมชั้นนำทั่วโลก

 

  1. บัตรเครดิต KING POWER PLATINUM

บัตรเครดิตแบบสุดท้ายคือ บัตรเครดิต KING POWER PLATINUM ที่ scb travel สายช้อปทุกคนต้องมีติดตัว เพราะแค่บัตรนี้ใบเดียวก็สามารถกิน ช้อป และใช้ได้ทั่วโลก แถมยังได้รับคะแนนสะสมเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า อีกทั้งยังได้รับส่วนลดสูงสุด 20% เมื่อซื้อสินค้าที่ร้าน KING POWER สิทธิพิเศษในการเข้าใช้บริการ KING POWER Lounge พร้อมผู้ติดตามได้อีก 1 ท่าน และที่สำคัญยังใช้แลกเงินต่างประเทศได้ทุกสกุลที่ SCB Exchange Booth สาขาที่ร่วมรายการอีกด้วย

 

              เป็นอย่างไรบ้างสำหรับ บัตรเครดิต scb ทั้ง 3 แบบที่เรานำมาฝาก แต่อย่างไรก็ตามนอกจากสิทธิพิเศษต่าง ๆ ที่เป็นจุดเด่นเฉพาะของบัตรเครดิตแต่ละใบแล้ว หากเลือกบัตรเครดิตของ scb ผู้ถือบัตรยังได้รับประกันอุบัติเหตุฟรีทันทีเมื่อชำระค่าโดยสารผ่านบัตรเครดิตโดยอัตโนมัติ เรียกได้ว่าทั้งสะดวกสบาย ปลอดภัย ครอบคลุมทุกความต้องการของคนชอบไปท่องเที่ยว แถม scb easy ยังใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก เป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์คนชอบเที่ยวต่างประเทศอย่างแท้จริง