ต้อนรับซัมเมอร์นี้ ด้วย Collection ล่าสุดครีเอทของ Active Wear แบรนด์ไทยที่นำเสนอไอเดียเก๋ๆ ผสานเอกลักษณ์อาหารไทยที่ไม่มีชาติใดไม่รู้จัก เช่นเมนูยอดฮิตอย่างต้มยำกุ้ง ข้าวเหนียวมะม่วง และส้มตำ 

สัมภาษณ์สามสาวเจ้าของแบรนด์ Vickie Vibe ที่ตั้งใจปั้น Active Wear แบรนด์คนไทยให้เป็นที่รู้จักในอีกหลายๆประเทศ “แรงบรรดาลใจของการทำ collection “Thai Cuisine” นี้มาจากความที่เราเป็นแบรนด์ไทยแท้ๆ ออกแบบโดยดีไซเนอร์คนไทย และผลิตในเมืองไทย แต่ไม่เคยมีการสื่อสารแบรนด์ในแง่มุมนี้มาก่อน เราจึงผลักดัน collection นี้ผ่านเรื่องราวของไทยที่เข้าถึงง่ายที่สุดอย่างอาหาร”

การถ่ายทอดให้อาหารไทยมาเป็นเรื่องราวที่สนุกๆ ผ่านสีสันที่เลือกใช้ ลายเส้น และการถ่ายแบบ collection นี้เอง ก็เพิ่มความสนุกเข้าไปด้วยการถ่ายแบบร่วมกันกับแบรนด์อาหารไทยที่มีชื่อเสียงทั่วโลกอย่างร้าน Som Tum Der โดยดีไซน์ส้มตำนี้ จะขาดส้มตำและการตำส้มตำไปไม่ได้ บนลวดลายของเลคกิ้งดีไซน์ส้มตำนี้เองก็แทรกความสนุกของ character อย่างปูดองตัวสีฟ้า และนางฟ้าพริกชี้ฟ้าที่ทำให้ลวดลายดูมีชีวิตชีวาสมกับความตั้งใจของแบรนด์ 

“จุดเริ่มต้นของแบรนด์มาจากความรักในการฝึกโยคะและออกกำลังกายของเราทั้งสามคน และอยากส่งมอบพลังงานบวกให้สาวๆคนอื่นผ่าน active wear ที่ให้ความสดใส และเสริมสร้างความมั่นใจ โดยเน้นที่คุณภาพของเนื้อผ้าที่กระชับกล้ามเนื้อ (Muscle Support) ขณะเคลื่อนไหว และลดแรงกระแทก (High Impact) แต่ยังคงความสบาย (Comfort) ช่วยให้การฝึกโยคะหรือการออกกำลังมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ผ่านการออกแบบลวดลายที่เป็นคาแลคเตอร์พิเศษของแบรนด์คือการพิมพ์ลายที่ไม่ซ้ำกันเลยทั้งตัว มองจากด้านซ้ายก็จะเป็นลวดลายอีกแบบหนึ่ง มองจากด้านหลังก็จะเป็นอีกแบบ มองเท่าไหรก็ไม่เบื่อ กับสีสันอันสดใส”

โดยการปรับกลยุทธการออกแบบและทำแบรนด์แบบ “GLOCAL” – Global Markets และ Local Creativities นี้เป็นจุดมุ่งหมายใหม่ที่ทีม Vickie Vibe ปรับตัวในฐานะแบรนด์ไทยที่ตั้งเป้าขยายตลาดจากกลุ่มเดิมที่เป็นลูกค้าสายรักการออกกำลังกายในประเทศ สู่กลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทย และมุ่งหน้าขยายตลาดส่งออกสู่ตลาดต่างประเทศต่อไป”

สามารถเลือกซื้อสินค้า collection ใหม่ผ่านทางเวปไซต์ www.vickievibe.com ได้แล้ววันนี้

ข้อมูลเพิ่มเติม

กัญญพร แสงถาวร | vickievibe.creactive@gmail.com | 0818526798

Website: www.vickievibe.com

IG: www.instagram.com/vickievibe.creactive

FB: https://www.facebook.com/vickievibe.creactive.wear/