Covid19กำลังทำให้เศรษฐกิจโลกลำบากโดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทยที่ผู้คนเดินทางไปต่างประเทศไม่สามารถกลับไปยังประเทศบ้านเกิดของตนได้ ในหลาย ๆ ประเทศมีคนไทยมากกว่า 300,000 คนที่พำนักอยู่ในสาธารณรัฐเกาหลี เมื่อเร็วๆนี้รัฐบาลเกาหลีได้แนะนำให้ชาวต่างชาติที่มีปัญหาเกี่ยวกับสถานภาพการพำนักจนกว่าจะออกเดินทางโดยสมัครใจภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2563

อย่างไรก็ตามตรงกันข้ามกับคำอธิบายของรัฐบาลสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองเข้าเยี่ยมชมสถานที่ที่ชาวต่างชาติมารวมตัวกันและจับกุมพวกเขาทันทีและส่งพวกเขาทันที

 

เนื่องจากคนไทยส่วนใหญ่ที่อาศัยอยู่ในเกาหลีเข้ามาในประเทศโดยไม่

– ต้องขอวีซ่าและทำงานอย่างผิดกฎ

– หมายระยะเวลาที่หมดอายุของหนัง

– สือเดินทางหมดอายุหรือเจ้าของมัก

– เก็บหนังสือเดินทางไว้ ดังนั้นหากคุณต้องการที่จะอยู่ในเกาหลีหรือต้องการเข้ามาใหม่คุณจะต้องออกหนังสือเดินทางใหม่ ในการรับหนังสือเดินทางอีกครั้งคุณต้องไปที่สถานีตำรวจเพื่อหลีกเลี่ยงเวลาทำงานและรับรายงานการสูญ

– เสียในกรณีของผู้อพยพผิดกฎหมายที่สถานีตำรวจปัญหาหลายอย่างเกิดขึ้นจากการรายงานไปยังสำนักงาน

 

ตรวจคนเข้าเมือง

Koriners (www.koriners.com) ซึ่งให้บริการด้านกฎหมายต่างประเทศและการแพทย์ได้รับความสนใจ ตั้งแต่ปี 2016 การศึกษาภาษาเกาหลีและบริการด้านกฎหมายให้บริการฟรีสำหรับชาวต่างชาติ อย่างไรก็ตามเราได้ให้บริการตัวแทนผ่าน บริษัท กฎหมายโดยไม่ต้องไปสถานีตำรวจโดยตรงหลังจากได้ยินสถานการณ์ที่ยากลำบากของคนไทย กล่าวอีกนัยหนึ่งถ้าคุณส่งสำเนาหนังสือเดินทางไทยบัตรลงทะเบียนถิ่นที่อยู่และคำอธิบายสั้น ๆ เกี่ยวกับการสูญเสียของคุณไปยัง Koriners มันจะออกภายใน 24 ชั่วโมงเพื่อส่งไฟล์หรือให้บริการจัดส่งตามที่อยู่เกาหลี . มีคนไทยมากกว่า 200 คนที่ได้รับรายงานการสูญเสียที่บ้านโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้าและมีเพียงสถานทูตเข้าเยี่ยมชมในช่วงสุดสัปดาห์เพื่อออกหนังสือเดินทางใหม่

 

เหตุผลที่ให้บริการเหล่านี้คือ Koriners ให้บริการอย่างซื่อสัตย์และดีแก่ชาวต่างชาติผ่านหัวหน้าสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองในฐานะที่ปรึกษาของบริษัท เป็นบริษัทที่น่าเชื่อถือที่ให้การสนับสนุนการพบปะสังสรรค์และการแข่งขันกีฬาของชาวต่างชาติและให้ความช่วยเหลือผ่านการปรึกษาเรื่องวีซ่าฟรี เมื่อเร็ว ๆ นี้เพื่อเริ่มบริการด้านกฎหมายและการแพทย์อย่างเต็มรูปแบบเราไม่เพียง แต่จ้างคนไทยเท่านั้น แต่ยังรวมถึงชาวต่างชาติอื่น ๆ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับศูนย์ลูกค้าและเราวางแผนที่จะจัดตั้ง บริษัท ที่ไม่แสวงหาผลกำไร ขอแนะนำให้คุณไม่ต้องกังวลกับหนังสือเดินทางอีกต่อไปเนื่องจากปัญหาในการพำนักในเกาหลีและกลับไปยังประเทศบ้านเกิดของคุณอย่างสะดวกสบายผ่านบริการของ Koriners

 

Media contact

Company Name: KORINERS Inc

Contact: +82-10-2363-5771

Email: support@koriners.com

Website: www.koriners.com