ไฮเซ่นส์ ฉลองความสำเร็จยอดขายอันดับหนึ่งเดินหน้าจับมือช้อปปี้
ต่อยอดความสำเร็จในมหกรรม Shopee 3.15 Consumer Day ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 60%

(จากซ้าย คุณศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) และ คุณฉันท์ชาย พันธุฟัก ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไฮเซ่นส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด)

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามด้วยดีกรี แบรนด์ยอดขายอันดับหนึ่งในหมวดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านขนาดใหญ่อย่างต่อเนื่องถึง 4 แคมเปญซ้อน
บนแพลตฟอร์มของช้อปปี้ ในปี 64 ล่าสุด ไฮเซ่นส์ (Hisense) ประกาศความร่วมมือกับ ช้อปปี้ ตะลุยแคมเปญ Shopee 3.15 Consumer Day มหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ ที่จัดขึ้นเพื่อคืนกำไรให้กับนักช้อปในช่วงต้นปี ระหว่างวันที่ 4 – 15 มีนาคมนี้

นายฉันท์ชาย พันธุฟัก ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไฮเซ่นส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ไฮเซ่นส์ ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีสมาร์ททีวี และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านระดับโลก เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการต้อนรับจากผู้บริโภคชาวไทยเป็นอย่างดี จนสามารถก้าวขึ้นมาเป็นแบรนด์ยอดขายอันดับหนึ่งในหมวดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านขนาดใหญ่อย่างต่อเนื่องถึง 4 แคมเปญซ้อนในช่วงปลายปีที่ผ่านมา ส่งผลให้ยอดขายของไฮเซ่นส์มีการเติบโตสูงสุดถึง 2 เท่าเมื่อเปรียบเทียบกับ ช่วงเดียวกันกับยอดขายในช่วงเวลาปกติ สิ่งเหล่านี้นับเป็นเครื่องตอกย้ำความสำเร็จและการันตีความโดดเด่นของไฮเซ่นส์ ในการเป็นผู้นำเทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง และในปีนี้เรายังคงมุ่งมั่นในการนำส่งผลิตภัณฑ์คุณภาพมาตรฐานสากลผ่านการกำหนดกลยุทธ์ในการทำธุรกิจที่แตกต่าง และการทำกิจกรรมการตลาดเชิงสร้างสรรค์ ร่วมกับผู้นำแพลตฟอร์ม อีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันชื่อดังอย่างช้อปปี้ ในการส่งมอบนวัตกรรมชั้นนำ ระดับโลกที่มาพร้อมราคาที่คุ้มค่าสุดพิเศษ ในมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ประจำไตรมาสแรกของปี 2565 อย่าง Shopee 3.15 Consumer Day”

แฟนพันธุ์แท้ ไฮเซ่นส์ เตรียมเพลิดเพลินไปกับดีลสุดพิเศษ และโปรโมชั่นที่ไฮเซ่นส์เตรียมมาเซอร์ไพรส์ผู้บริโภคชาวไทยกันแบบจัดหนักได้แล้วในมหกรรม Shopee 3.15 Consumer Day ตั้งแต่วันที่ 4 – 15 มีนาคม 2565 กับส่วนลดสูงสุด 60% โค้ดลดเพิ่มสูงสุด 1,000 บาท และสิทธิความคุ้มค่าอีกมากมายจาก ShopeePay อีกทั้งยังไฮไลท์ดีลเด็ดอีกมากมายที่ห้ามพลาด อาทิ
• สายสปอร์ตโชคดี มีเฮ! ไฮเซ่นส์ ในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอล FIFA World Cup ปี 2565 ใจดีเตรียมแจกโค้ดส่วนลดสุดคุ้มมูลค่าสูงสุดกว่า 30,000 บาท พร้อมรีบฟรีทันที! แอร์ขนาด 23500 BTU เมื่อซื้อ LASER TV ขนาด 120 นิ้ว บน Hisense Official Store ในวันที่ 15 มีนาคม 25651
• ห้ามพลาดสำหรับสายสุขภาพเมื่อซื้อ แอร์ INVENTOR รุ่น TR ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี HEPA (High Efficiency Particulate Air) ฟิลเตอร์กำจัดฝุ่น ละอองเกสร ตลอดจนแบคทีเรีย ที่มาพร้อมกับความสามารถในการกรองสูงถึง 99.97% รับฟรี! กับของแถมสุดคุ้ม อาทิ ตู้เย็น HISENSE Mini Bar รุ่น RR60D4AD หรือ TV HISENSE รุ่น 40E3G2

 

• สำหรับใครที่ยังไม่จุใจ เตรียมไปช้อปต่อไม่รอแล้วนะกับกิจกรรม Super Brand Day ในวันที่ 23 มีนาคม นี้ พบกับกิจกรรมลดราคาสินค้าสุดพิเศษตามช่วงเวลา อาทิ
• 00:00 น. เตรียมช้อป TV HISENSE ขนาด 32 นิ้ว รุ่น 32E3G ในราคา 9 บาท จำกัดจำนวน 2 เครื่อง
• 12:00 น. เตรียมช้อป ตู้เย็น HISENSE Minibar ในราคา 5 บาท จำกัดจำนวน 2 เครื่อง
• 21:00 น. เตรียมช้อป แอร์เคลื่อนที่ HISENSE ในราคา 1 บาท จำกัดจำนวน 2 เครื่อง

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นเด็ดสุดคุ้มจากไฮเซ่นส์ได้ที่ร้านค้าออฟฟิเชียลสโตร์ Hisense Official Store บน Shopee Mall หรือคลิก https://shopee.co.th/hisense_official_shop