ลืมอะไรก็ลืมได้ แต่จะลืมดูแลตัวเอง ถือว่าผิด! ตอนนี้ไม่ว่าใครก็อยากเป็นหนุ่มสาวสองพันปี ดูดีตลอดกาล การเติมฟิลเลอร์เป็นหนึ่งในโปรแกรมเสริมความงามที่แมสไม่หยุด เพราะตอบโจทย์ทั้งในแง่การปรับรูปหน้าและเติมเต็มริ้วรอยร่องลึกให้ดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ มีแบรนด์ฟิลเลอร์หลายตัวในท้องตลาดเป็นที่นิยมและได้รับการรับรองจากอย.ไทย แต่ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ คงต้องเป็น ‘eptq filler’ เพราะเป็นน้องใหม่มาแรงจากแดนกิมจิ ที่ทำให้วงการฟิลเลอร์ยิ่งคึกคักมากขึ้นไปอีก ตัวผลิตภัณฑ์ถูกพัฒนาโดยบริษัท Jetema ประเทศเกาหลีใต้ในปี 2020 และผ่านการรับรองจากอย.ไทยไม่นานมานี้ และนี่คือ 5 เหตุผลที่ใครๆต่างหลงรัก eptq filler

1.มีความบริสุทธิ์สูง

ตามที่เราทราบกันดีว่า ฟิลเลอร์ คือสารเติมเต็ม Hyaluronic Acid (HA) เลียนแบบสารที่ร่างกายสามารถสังเคราะห์ได้เองเพื่อฟื้นฟูและซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอตามกลไกธรรมชาติ เมื่ออายุเพิ่มขึ้นกระบวนการทำงานลดประสิทธิภาพลง การใช้ฟิลเลอร์จึงเข้าไปช่วยทดแทนเพื่อยืดอายุผิวให้ดูกระชับเต่งตึง แน่นอนว่าการสังเคราะห์ฟิลเลอร์ขึ้นมาต้องผ่านกระบวนการหลายขั้นตอน จึงอาจไม่ได้มีความบริสุทธิ์ร้อยเปอร์เซ็นต์เหมือนธรรมชาติ แต่ฟิลเลอร์ที่มีการผลิตด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงอย่าง e.p.t.q. หรืออีกหลายแบรนด์จากทางฝั่งตะวันตก ก็จะทำให้ผลิตภัณฑ์มีความบริสุทธิ์สูงนั่นเอง

2.เนื้อยืดหยุ่น คงตัว

เนื่องจาก eptq filler มีโครงสร้างโมเลกุลแบบรังผึ้ง จึงเกิดการกระจายแรงอย่างคงที่ มีความยืดหยุ่นสูง ความเข้มข้นที่สูงถึง 24mg/ml ช่วยมอบความคงตัวในการรองรับโครงสร้างใต้ชั้นผิวได้เป็นอย่างดี ตอบโจทย์การแก้ปัญหาผิวหนักๆ อย่างบริเวณ กราม คาง หรือลำคอ รวมทั้งการผสานเทคโนโลยี downing process และ 2CM ที่เสริมความแกร่งด้านการยึดเกาะ คงสภาพผลลัพธ์ผิวที่ดีให้อยู่ได้นานขึ้น

3.เรื่องความปลอดภัยต้องยกให้

จากที่เรามักจะได้ยินข่าวเรื่องการแพ้ฟิลเลอร์อย่างรุนแรง ทำให้เกิดการอักเสบ การติดเชื้อ หรือโรคแทรกซ้อนต่างๆตามมา จากหน้าปังกลายเป็นหน้าพัง ทำเอาหลายๆคนอดกลัวไม่ได้ที่จะต้องเสี่ยงแลกสวย นอกจากการให้ความสำคัญเรื่องการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์แท้ การประเมินพื้นฐานตนเองกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้ว การศึกษาแบรนด์ที่มาจากการผลิตของบริษัทที่ได้มาตรฐานก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม eptq filler ใช้ ZEEP technology เป็นเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงที่ไม่ทำให้เกิดสารตกค้าง หรือสารก่อการระคายเคือง ที่นำไปสู่อาการแพ้อื่นๆ

4.เจ็บน้อย
ในตัวยาของ eptq filler ที่ผ่านอย.ไทยทั้ง 3 รุ่น มีส่วนผสมของยาชา และตัวโมเลกุลที่มีขนาดเล็กจึงมีแรงดันใกล้เคียงกับร่างกาย ทำให้ในระหว่างฉีดคนไข้จะไม่รู้สึกเจ็บแสบเหมือนในหลายๆยี่ห้อ แน่นอนว่าเมื่อตัวยาสร้างความระคายเคืองกับเซลล์ผิวโดยรอบต่ำ จะลดโอกาสในการเกิดอาการบวมแดงช้ำ หลังจากการฉีดสามารถใช้ชีวิตได้ปกติ ไม่ต้องพักฟื้นนานๆเลยค่ะ

5.ราคาจับต้องได้

ราคาค่าใช้จ่ายของการเติม eptq filler อาจแตกต่างกันตามปริมาณและรุ่นที่ใช้งาน ซึ่งโดยทั่วไปจะอยู่ที่ cc ละ 8,000-13,000 บาท เมื่อเทียบกับฟิลเลอร์จากประเทศฝั่งตะวันตก ถือว่าเป็นการเข้าถึงของดีคุณภาพสูงได้ในราคาที่เป็นมิตร

สรุป

การจะเติมฟิลเลอร์ให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีมีหลายปัจจัยร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้บริการแพทย์ประสบการณ์สูงที่มีเทคนิคดี มีความตรงไปตรงมาต่อการรักษา อาจมีการขอดูรีวิวประกอบการตัดสินใจ แจ้งให้แพทย์ผู้รักษาเปิดผลิตภัณฑ์ต่อหน้าและแสดงฉลากว่าเป็นผลิตภัณฑ์แท้ได้รับการรับรองจากอย. เลือกยี่ห้อที่ตอบโจทย์ผลลัพธ์ รวมทั้งไม่ละเลยการเตรียมตัวทั้งก่อนและหลังการรักษา