เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา ได้ มีการจัดพิธีบวงสรวงภาพยนตร์แห่งตำนาน “ท่านพญาเพชรภัทรนาคราช” พญาเพชรเกล็ดแก้ว 1 ในนาคาธิบดี กษัตริย์จอมนาคาผู้ยิ่งใหญ่ ในภาพยนตร์แห่งศรัทธา “สุวรรณนาคา” วาระที่ 9 ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นประวัติศาสตร์แห่งวงการบันเทิง ที่บวงสรวงยาวนานกว่า 9 วาระ

 

เพื่อเถิดไทองค์นาคาธิบดีทั้ง 9 พระองค์ ที่เกี่ยวข้องกับ ดินแดน สุวรรณนาคา และได้รับเกรียติได้ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง หว่องกาไวเมืองไทย  “ต้อ มารุต สาโรวาท”  ผู้สร้างผลงานการันตรี ด้วยเรทติ้งถล่มทะลายในจอแก้วมาแล้วนับไม่ถ้วน

แต่ครั้งนี้จะกลับมาสร้างผลงานในรูปแบบใหม่

drama-acton sci-fi ในฐานะผู้กำกับจอเงิน โดยได้จับมือกับ Producer รูปหล่อไฟแรง อย่าง “เทอม รุ่งรดิศ รุ่งอมรวานิช” ที่เป็นทั้งนักแสดง และอยู่เบื้องหลังในวงการสาย Production อีกมากมาย

 

อีกทั้งขนทัพนักแสดงมากฝีมือมาร่วมบวงสรวงด้วย อาทิ

 

 

เอ พศิน , โพลาร์ ชยพล , แบม ธัญญรัตน์ , แพรว นุชนารถ , ปีใหม่ ธนากร ,  ภีม พันธ์พิมาศเป็นต้น เพื่อมาเป็นสักขีพยานในการรับโองการภาพยนตร์ครั้งประวัติศาสตร์

 

แผนต่อไปคือการเดินหน้าเปิดกล้องการผลิตอย่างเต็มรูปแบบ ในเดือนเมษายน โดยครั้งนี้ ทางเหล่าดารานักแสดงก็ได้ให้สัมภาษณ์กับการได้มาร่วมงานภาพยนตร์ครั้งนี้ ร่วมถึง ผู้กำกับใหญ่ของเรา ก็มีความปลื้มปิติยินดีในการกำกับภาพยนตร์ ตำนานพญาเพชรภัทรนาคราช และด้วยความตั้งใจของทีมงานที่จะสร้างสรรค์ผลงานออกมาให้ดีที่สุด ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นครั้งแรกที่ พลิกบทบาทครั้งสำคัญของ เอ พศิน เรืองวุฒิ ในบทบาท พญาเพชรเกล็ดแก้วรับบทพระเอกอย่างเต็มตัว เจ้าตัวเตรียมฟิตหุ่นอย่างเข้มงวดมาก

 

และเป็นการเปิดตัวนางเอกใหม่หน้าหวาน  อย่าง แบม ธัญญรัตน์ ที่พลิกผันตนเอง มารับบทบาท พระนางอัญญรินทร์

 

งานนี้ความหนักใจมาถึงคู่พระนางที่ต้องเตรียมฟิตหุ่นอย่างหนัก รวมถึงการเตรียมตัวเรื่องบทบาทของภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดออกมาในรูปแบบ ความเชื่อ ความศรัทธา ในตำนานพญาเพชรภัทรนาคราช ตำนานแห่งรักและศรัทธา สุวรรณนาคา โปรดติดตามได้เร็วๆนี้

 

 

ครั้งนี้ได้ความร่วมมือ จาก บริษัท เพชรนาคา 959 จำกัด , บริษัท อีเค แกรนด์ จำกัด และ ร้าน E-Korner กาญจนบุรีสนับสนุนการบวงสรวงในวาระที่ 9 สำหรับการสร้างตำนานประวัติศาสตร์ครั้งนี้