ฮาวาย, สหรัฐอเมริกาเอาท์ริกเกอร์ ฮอสพิทอลลิตี้ กรุ๊ป “แบรนด์พรีเมียร์รีสอร์ทริมชายหาดระดับโลก”  เปิดตัวเอาท์ริกเกอร์ โคน่า รีสอร์ท แอนด์ สปา ด้วยพิธีให้พรตามประเพณีแบบดั้งเดิมของฮาวาย นำโดย Kumu Keala Ching และ Kumu Kaipo Ho ผู้อารักขาวัฒนธรรมฮาวาย

เอาท์ริกเกอร์ โคน่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เพื่อการพักผ่อนสำหรับครอบครัวตลอดจนถึงกลุ่มธุรกิจ ตั้งอยู่เหนือหน้าผาหินลาวาบนชายฝั่งโคน่า ซึ่งเป็นเกาะท่องเที่ยวขึ้นชื่อของฮาวาย มอบประสบการณ์การพักผ่อนในบรรยากาศริมทะเลอย่างมีระดับ ผสานความหรูหรา ความสงบ พร้อมสัมผัสวัฒนธรรมฮาวาย มีห้องพักที่ได้รับการดีไซน์เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าถึง 500 ห้อง และสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าจากทั่วโลก อาทิ สระว่ายน้ำริมทะเล Ho‘ola สปา โบสถ์สำหรับจัดงานแต่งงาน ห้องอาหาร ห้องออกกำลังกาย วอเตอร์สไลเดอร์ขนาด 60 เมตรและคิดส์คลับซึ่งจะเปิดให้บริการภายในสิ้นปีนี้

“ด้วยประสบการณ์และความสำเร็จเกือบ 75 ปีในอุตสาหกรรมการบริหารจัดการโรงแรมรีสอร์ท และคอนโดตากอากาศ เราภูมิใจที่ได้ลงทุนในบ้านบนเกาะของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่ท้าทายนี้ และเราหวังว่าจะได้ต้อนรับแขกผู้เข้าพัก ด้วยบริการของเอาท์ริกเกอร์รีสอร์ท และมรดกทางวัฒนธรรมที่มีชื่อเสียงของชาวฮาวาย” เจฟ วาโกเนอร์ ประธานและซีอีโอของ เอาท์ริกเกอร์ ฮอสพิทอลลิตี้ กรุ๊ป กล่าว

และในโอกาสเปิดให้บริการของเอาท์ริกเกอร์ โคน่า รีสอร์ท แอนด์ สปา มอบส่วนลดสุดพิเศษถึง 30% ให้กับแขกผู้เข้าพัก พร้อมสิทธิพิเศษต่างๆ อีกมากมาย

ข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก ได้ที่ Outrigger.com