“ยูซานา” ตอกย้ำผู้นำตลาด ชู “เซลาวีฟ (Celavive)”

ด้วยเทคโนโลยี “อินเซลลิเจนซ์” นวัตกรรมแห่งการปรนนิบัติผิวชั้นสูง

        “ยูซานา” ผู้นำตลาดด้านผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพ และความงามของโลก ตอกย้ำตลาดหลังส่ง ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว “เซลาวีฟ (Celavive)” ชูเทคโนโลยี “อินเซลลิเจนซ์” ที่ช่วยให้เซลล์ในร่างกายได้รับการฟื้นฟู และปกป้องตัวเองได้อย่างทรงพลัง ซึ่งเป็นนวัตกรรมแห่งการปรนนิบัติผิวชั้นสูง

        นางสาริณี เสฐียรภัคกุล ผู้จัดการทั่วไป บ. ยูซานา เฮลธ์ ไซเอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท ยูซานา เฮลธ์ ไซเอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ โดยมีสำนักงานใหญ่ ตั้งอยู่ที่ ซอลท์ เลค ซิตี้ รัฐยูท่าห์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งจัดจำหน่ายมาเป็นเวลา 26 ปี จนได้รับความไว้วางใจจากสถาบันต่างๆในความมีประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ของเรา ยูซานา อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ค และได้รับการจัดอันดับอยู่ในลำดับ 3 จาก 100 บริษัทที่เติบโตสูงสุด เป็นบริษัทที่ได้รับรางวัลในระดับโลกมากมาย โดยรางวัลที่สำคัญ ได้แก่ บริษัทผลิตอาหารเสริมที่ดีที่สุด รางวัลที่สุดแห่งรัฐในด้านผลิตภัณฑ์และทีมวิจัยและพัฒนา

        อีกทั้งได้รับการโหวตให้เป็นบริษัทที่ดีที่สุดอันดับแรกที่ผู้แทนจำหน่ายเลือกต่อเนื่องถึง 15 ปีซ้อน ผลิตภัณฑ์ยูซานาได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมเหรียญทอง 5 ดาว จากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจาก 1,600 ผลิตภัณฑ์ของอเมริกาเหนือ นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ยูซานายังมีรายชื่ออยู่ในสารานุกรมทางการแพทย์และได้รับมาตรฐานของการผลิตยา ซึ่งเป็นที่น่าเชื่อถือด้านการมีมาตรฐานและมีคุณภาพสูง และยังได้รับการยอมรับจากกลุ่มผู้บริโภคทั่วโลก เช่น อเมริกา อังกฤษ แคนาดา เนเธอร์แลนด์ ฝรั่งเศส สิงคโปร์ ญี่ปุ่น ฮ่องกง และสาธารณรัฐประชาชนจีน เป็นต้น

        ปัจจุบัน “ยูซานา” มีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 3 กลุ่ม คือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยูซานา, เครื่องดื่มเชค ซอย มาย สมาร์ทเชค และกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรรณ เซลาวีฟ ซึ่งความพิเศษของผลิตภัณฑ์ “เซลาวีฟ” ที่ทีมนักวิยาศาสตร์ยูซานาใช้เวลา 2-3 ปีในการคิดค้นสูตร ส่วนประกอบในผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เราคำนึงถึงประสิทธิภาพที่ให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดแก่ผิวหน้า และเน้นในเรื่องของความปลอดภัย เป็นการผสมผสานระหว่างวิทยาศาสตร์ที่ดี่ที่สุดและส่วนประกอบจากธรรมชาติที่เยี่ยมที่สุดเช่นกัน เพื่อให้เซลล์ของเราต่อสู้กับความเสื่อมของสภาพผิวที่มาตามอายุที่มากขึ้นหรือไลฟ์สไตล์ที่เต็มไปด้วยความเครียด สารอาหารเหล่านี้จะไปกระตุ้นให้เซลล์ผิวทำงาน สร้างเซลล์ใหม่ จึงคงความอ่อนเยาว์ไว้ได้

        Exclusive Technology ที่สำคัญและเป็นจุดเด่นของเซลาวีฟคือ Cell Signaling Complex ที่อยู่ในผลิตภัณฑ์เซลาวีฟจะไปกระตุ้นการสื่อสารระหว่างเซลล์ผิวหนังให้สังเคราะห์คอลลาเจนและไขมันจากชั้นด้านใน ทำให้ผิวหน้าเราดูเปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์กว่าวัย โดยการทำงานของมันก็คือ เมื่อเราทาผลิตภัณฑ์เซลาวีฟบนใบหน้า Cell signaling complex นี้จะไปจับกับตัวรับสัญญาณที่สำคัญที่ถือเป็นศูนย์กลางของการสื่อสารระหว่างเซลล์ผิวหนัง โดยเทคโนโลยี Cell Signaling Complex นี้ถูกบรรจุอยู่ในผลิตภัณฑ์ขวดสีเทา นอกจากนี้ยังมี Olivol Botanical blend สารสกัดโอลิวอลจากผลมะกอกซึ่งเป็นสูตรพิเศษภายใต้สิทธิบัตรของเรา พร้อมทั้งสารสกัดจากแตงโม, แอปเปิ้ล และถั่วเลนทิล ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นยาวนานถึง 24 ชั่วโมงหลังการใช้เพียงครั้งเดียว ซึ่งสารสกัดโอลิวอลจากพฤกษชาติถูกบรรจุอยู่ในผลิตภัณฑ์ขวดสีฟ้า

        นางสาริณี กล่าวต่อไปว่า บริษัทฯ ได้ตอกย้ำให้เห็นถึงความได้เปรียบที่เหนือชั้นในทุกด้านของยูซานา ไม่ว่าจะเป็นด้านคุณภาพผลิตภัณฑ์, ด้านการมีหลักวิทยาศาสตร์ของผลิตภัณฑ์ที่สามารถพิสูจน์ได้, ด้านการมีเทคโนโลยีของผลิตภัณฑ์, ด้านการได้รับการการันตีโดย 3rd Party เช่น ConsumerLab.com, NutriSearch Comparative Guide to Nutritional Supplements, ด้านความโปร่งใสตรวจสอบได้เพราะจดทะเบียนเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ (NYSE:USNA) และด้านการมีนักธุรกิจของยูซานาที่ประสบความสำเร็จที่ให้ความสำคัญกับจำนวนของผู้คนที่พวกเขาได้ไปเปลี่ยนแปลงชีวิตมากกว่ารายได้ที่พวกเขาได้รับ ความได้เปรียบอันแข็งแกร่งที่ยูซานามีมากมายถือเป็นแรงหนุนนำชั้นดีให้ทุกย่างก้าวของยูซานาในตลาดเมืองไทยก้าวสู่ความสำเร็จมาถึงปัจจุบันอย่างเป็นรูปธรรมทั้งจากจำนวนนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จมากขึ้นและนักธุรกิจไทยที่ประสบความสำเร็จในตลาดต่างชาติก็เพิ่มจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ

        และในขณะเดียวกันก็ยังคงมุ่งมั่นต่อไปกับการทำเป้าหมายสำคัญที่เป็นเป้าหมายเดียวกันของธุรกิจยูซานาทั่วโลก นั่นคือ เป้าหมายการเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนและการเข้าถึงครอบครัวแต่ละครอบครัวให้เพิ่มจำนวนขึ้นประมาณ 20% ในทุก ๆ ปีซึ่งก็สามารถทำได้ตามที่ตั้งเป้าไว้

        ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ นวัตกรรมแห่งการปรนนิบัติผิวชั้นสูง และอยากร่วมเป็นครอบครัวเดียวกันกับ “ยูซานา” สามารถติดตามได้ที่ www.facebook.com/USANAThailand หรือ Line : @USANA_CSR_THAILAND หรือโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Tel.02-761-4300